SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Lưu Diệc Phi hẹn hò nhiếp ảnh gia, thường xuyên mặc đồ đôi và 'thả hint' trên mạng?

Thứ năm, 06/05/2021 16:49

Đã lâu 'một mình một bóng', tin đồn Lưu Diệc Phi có người yêu mới khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, một tài khoản chuyên "buôn dưa" về người nổi tiếng đăng tải sẽ "bóc" chuyện hẹn hò hai ngôi sao có hơn 50 triệu người theo dõi. Lưu Diệc Phi chính là ngôi sao đầu tiên được điểm danh trong tin đồn này.

Tin đồn Lưu Diệc Phi hẹn hò với chàng nhiếp ảnh gia khiến người hâm mộ xôn xao

Cụ thể, tài khoản này đăng tải các hình ảnh của Lưu Diệc Phi và chàng trai được cho là bạn trai của cô. Từ mẫu giày, áo khoác cho đến phong cách thời trang đều giống nhau, cho đến cách tạo dáng khi chụp ảnh cũng "sao y bản chính".

Chàng trai này cũng xuất hiện trong tấm ảnh chụp cả nhóm, dù chưa xác nhận được danh tính nhưng cũng có thể thấy có mối quan hệ khá thân thiết với Lưu Diệc Phi.

Theo trang 163, anh là một nhiếp ảnh gia và từng hợp tác với Lưu Diệc Phi trước đó.

Theo một số người hâm mộ của Lưu Diệc Phi, hình ảnh này là từ chuyến đi nước ngoài để chụp quảng cáo cho Giorgio Armani S.P.A - thương hiệu mà Lưu Diệc Phi đại diện từ năm 2019. Đây là là hãng thời trang lớn của Ý được thành lập năm 1975, cũng là một trong 11 thương hiệu hồng huyết (cao cấp).

Hiện tại, phía Lưu Diệc Phi chưa lên tiếng về tin đồn này. Nhiều người cho rằng bất kể có thật hay không, nàng "Tiểu Long Nữ" cũng sẽ lựa chọn như nhiều ngôi sao khác - giữ im lặng hoàn toàn cho đến khi bị "bắt quả tang" hẹn hò trực tiếp.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới