SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Lưu Khải Uy có con thứ hai, Tiểu Gạo Nếp bị 'bỏ rơi', Dương Mịch mất quyền nuôi con do âm mưu của Lý Hiểu Phong

Thứ sáu, 02/02/2024 08:23

Thông tin Lý Hiểu Phong - tình mới của Lưu Khải Uy sinh con cho nam diễn viên đang nhận được sự quan tâm lớn từ Cnet.

Dương Mịch là sao nữ được mọi người yêu thích, không chỉ xinh đẹp mà cô còn có trí tuệ cảm xúc rất cao. Trong nhiều cuộc phỏng vấn trên chương trình tạp kỹ, cô được đánh giá tốt khi luôn giữ được sự điềm tĩnh, ăn nói thể hiện EQ cao và tránh được những nhận xét không phù hợp từ cư dân mạng. Ngoài ra, kỹ năng diễn xuất và sự cống hiến không ngừng cho sự nghiệp cũng là điều ở nữ diễn viên được khán giả luôn yêu quý.

Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng sự nghiệp thành công, thế nhưng chuyện tình cảm của Dương Mịch không mấy thuận lợi. Cô kết hôn với Lưu Khải Uy năm 2014 sau vài lần hợp tác trong các dự án điện ảnh. Cặp đôi chia tay 4 năm sau đó dù có một con gái - bé Tiểu Gạo Nếp.

Sau khi cặp sao chia tay, Lưu Khải Uy là người chăm sóc con gái, nữ diễn viên nhiều lần bị chỉ trích vì không làm tốt vai trò người mẹ. Thậm chí, nhiều lần bố của Lưu Khải Uy trả lời phỏng vấn ám chỉ dâu cũ không hề quan tâm đến con gái sau khi ly hôn. Đối diện phản ứng của dư luận và những chia sẻ không hay từ bố chồng cũ, Dương Mịch không lên tiếng phản bác.

Sau ly hôn, Lưu Khải Uy công khai hẹn hò diễn viên Lý Hiểu Phong vào cuối năm 2022. Thậm chí gần đây xuất hiện thông tin Lý Hiểu Phong đã bí mật sinh con cho Lưu Khải Uy. Ông Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy cũng bày tỏ sự hài lòng về bạn gái mới của con trai khi trả lời phỏng vấn, thậm chí còn khuyến khích cả hai nên sớm kết hôn.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch nhiều lần bị chỉ trích vì không làm tốt vai trò người mẹ.

Trước thông tin về mối quan hệ của Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong, một số người phát hiện ra Dương Mịch và con gái Tiểu Gạo Nếp đã lâu không ở bên nhau. Họ suy đoán liệu có phải vì bố con Lưu Khải Uy không muốn con bé Tiểu Gạo Nếp tiếp xúc với Dương Mịch hay không. Vậy nên khi mọi người nhìn thấy thông tin Lý Hiểu Phong sinh con cho Lưu Khải Uy, họ suy đoán liệu Dương Mịch có giành được quyền nuôi Tiểu Gạo Nếp với chồng cũ không? Thậm chí một số cư dân mạng còn đặt nghi vấn phải chăng đằng sau việc Lưu Khải Uy không nhượng bộ để con gái về với Dương Mịch vì Lý Hiểu Phong thao túng đằng sau?

Thực ra đây đều là suy đoán của mọi người. Nếu việc Lý Hiểu Phong sinh con cho Lưu Khải Uy là niềm vui lớn đối với gia đình họ Lưu, bởi anh là con một trong gia đình, và khía cạnh sinh con vẫn có chút áp lực. Mà bố của anh rất coi trọng vấn đề người thừa kế cũng như coi trọng tình cảm gia đình. Hơn nữa, sau khi ly hôn, cả Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng đều có quyền tìm hạnh phúc mới cho mình. Còn về Tiểu Gạo Nếp, với cương vị là cha mẹ, cả Lưu Khải Uy lẫn Dương Mịch sẽ luôn đồng hành và yêu thương con gái, vì vậy họ sẽ làm những điều tốt nhất cho cô bé.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới