SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Lưu Khải Uy và bạn gái mới trục trặc tình cảm, lý do liên quan đến vợ cũ Dương Mịch

Thứ tư, 21/12/2022 16:35

Động thái mới của nữ diễn viên diễn viên Lý Hiểu Phong khiến nhiều người nghi vấn cô và bạn trái mới - Lưu Khải Uy đang trục trặc tình cảm.

Theo truyền thông đưa tin, sau khi Lưu Khải Uy và nữ diễn viên Lý Hiểu Phong chính thức thừa nhận chuyện tình cảm, cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc thân mật bên nhau. Thậm chí, trên trang cá nhân, Lý Hiểu Phong còn khoe cách Lưu Khải Uy tán tỉnh mình. Câu chuyện tình yêu được cô kể khiến cho nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Lý Hiểu Phong và nể phục cách theo đuổi của Lưu Khải Uy.

Tuy nhiên, mới đây một số cư dân mạng phát hiện ra rằng Lý Hiểu Phong đã xóa toàn bộ video nói về quá trình cô được chồng cũ của Dương Mịch theo đuổi. Chuyện này khiến không ít người khó hiểu vì cặp đôi hiện tại vẫn đang trong thời gian hanh phúc khi hẹn hò. Thậm chí, một số người cho rằng mối quan hệ của họ đang trục trặc do có liên quan đến Dương Mịch - vợ cũ của Lưu Khải Uy.

Theo truyền thông, khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn từng thỏa thuận rằng nếu người nào có gia đình mới thì quyền nuôi con sẽ thuộc về đối phương. Hiện tại, bé Tiểu Gạo Nếp đang sống cùng với bố. Chuyện nam diễn viên có tình mới có thể khiến cho nam diễn viên mất quyền nuôi con và đứa trẻ sẽ do Dương Mịch chăm sóc.

Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy.

Hơn thế, chuyện Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong bên nhau cũng không được cư dân mạng ủng hộ. Nhiều người cho rằng cặp đôi cố tình dựa hơi của Dương Mịch để gây chú ý. Chuyện này khiến cho khán giả có cái nhìn thiếu thiện cảm dành cho tình mới của Lưu Khải Uy.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ của cặp đôi đã phủ nhận nghi vấn trên bởi cách đây không lâu Lưu Khải Uy vẫn xuất hiện thân mật bên bạn gái. Hiện phía Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong vẫn giữ im lặng trước nghi vấn trục trặc tình cảm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)