SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Lý Băng Băng hẹn hò Nhậm Tuyền

Chủ nhật, 10/07/2016 20:33

Loạt ảnh thân thiết của Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền khi đi xem concert của Châu Kiệt Luân khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Khoảnh khắc thân thiết của Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền mới đây khiến nhiều người tin rằng chuyện hai người đang hẹn hò là thật. Được biết, Lý Băng Băng và "người yêu tin đồn" đi xem concert của Châu Kiệt Luân.

Cả Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền đều mặc trang phục khá đơn giản. Không những vậy, cặp đôi này đội chiếc mũ khá giống nhau. Theo quan sát của những người xung quanh thì khi gần nhau, Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền cười nói rất vui vẻ và thoải mái.

Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền thân thiết khi chụp ảnh chung

Khi những hình ảnh này lan rộng nhiều người hâm mộ mong rằng Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền sẽ có được cái kết ngọt ngào như cặp đôi Hoa - Như. Điều thuận lợi là Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền đã có thời gian dài quen biết và học chung trường. Cả hai đều đã đạt được những thành công nhất định trên con đường nghệ thuật nhưng hiện giờ đều chưa tìm được ý trung nhân. Nếu nên duyên thì đây chắc chắn sẽ là một cặp "xứng đôi vừa lứa" của làng giải trí Hoa ngữ.

Cả hai nói chuyện vui vẻ khi xem concert của Châu Kiệt Luân

Lý Băng Băng ăn diện rất đơn giản khi đi cùng "người yêu tin đồn" Nhậm Tuyền

>> Lý Băng Băng trẻ mãi không già vì lý do gì?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới