SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Miley Cyrus và Liam Hemsworth kết hôn bí mật tại Australia

Thứ năm, 18/02/2016 13:20

Mới đây, có nguồn tin khẳng định Miley Cyrus và hôn phu Liam Hemsworth vừa bí mật làm đám cưới. Thông tin này đang khiến người hâm mộ Miley Cyrus vô cùng xôn xao.

Một nguồn tin khẳng định cặp đôi Miley Cyrus - Liam Hemsworth đã có lễ cưới lãng mạn trên bờ biển khi trải qua kỳ nghỉ đông tại Australia. Buổi lễ diễn ra vô cùng bí mật và chỉ có sự góp mặt gia đình hai bên cùng những người bạn thân thiết nhất của cô dâu, chú rể. Nguồn tin này còn cho biết: "Họ kể với những người bạn thân rằng đã kết hôn. Họ ngẫu nhiên nảy ra ý định và làm ngay. Giờ đây, hai người đã gọi nhau là vợ chồng".

Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã có một đám cưới lãng mạn trên bờ biển Australia

Sở dĩ có đám cưới bất ngờ như vậy là vì Liam Hemsworth muốn tạo một bất ngờ dành cho Miley Cyrus. Một nguồn tin thân cận tiết lộ: "Nam diễn viên 26 tuổi đã hội ý với các anh trai là "thần sấm" Chris Hemsworth và Luke Hemsworth để tiến hành một lễ cưới đơn giản nhưng ấm cúng". Vợ Chris - Elsa Pataky còn làm phù dâu danh dự trong lễ cưới giản dị bên biển của em chồng. Được biết, khi Liam bắt đầu bày tỏ tình yêu dành cho Miley Cyrus, ngôi sao 24 tuổi đã bật khóc nói rằng điều này quá ngọt ngào và xúc động.

Nguồn tin còn kể lại: "Liam đã nghẹn ngào khi nói về tình yêu của anh dành cho Miley. Liam nói mỗi thành viên trong gia đình anh hãy thắp sáng những ngọn nến để tượng trưng cho tình yêu bất diệt của họ. Sau đó, hai người đeo nhẫn cưới cho nhau, những chiếc nhẫn được làm bằng lá cọ".

Khi Miley đến thăm gia đình Liam ở Australia vào tháng 12 năm ngoái, nam diễn viên quyết định cưới ngay để không dây dưa việc đính hôn

Một tạp chí đưa tin, cặp đôi sẽ chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 3 tới. Tuy thông tin họ kết hôn bí mật chưa được xác thực nhưng vẫn khiến các fan xôn xao.

Miley Cyrus - Liam Hemsworth là cặp đôi có tình sử rắc rối chẳng kém Selena Gomez và Justin Bieber. Không hợp rồi tan quá nhiều lần như Selena và Justin nhưng Miley - Liam cũng làm nhiều người yêu mến "đứng tim" khi chính thức công bố chia tay vào tháng 9/2013 sau khi đính hôn được một năm. Cuối tháng 1 vừa qua, cả hai bất ngờ nối lại mối quan hệ, nhanh chóng tái đính hôn và có một lễ cưới lãng mạn. Hy vọng, đây sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của cặp đôi nổi tiếng này.

Miley khoe ảnh đeo lại nhẫn đính hôn trước đây

Miley Cyrus mua biệt thự mới để ở cạnh Liam Hemsworth sau khi tái hợp

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)