SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Miranda Kerr đã đính hôn với tỷ phú trẻ khi để lộ nhẫn lấp lánh

Thứ ba, 19/07/2016 16:02

Nhiều người cho rằng, Miranda Kerr đã nhận lời đính ước của tỷ phú nhỏ hơn cô 7 tuổi - Evan Spiegel.

Các tay paparazzi mới đây đã ghi lại được hình ảnh Miranda Kerr xuất hiện ở Malibu. Điều đáng chú ý là ngón áp út ở bàn tay trái của Miranda có đeo chiếc nhẫn lạ, làm dấy lên nghi ngờ rằng cô đã chính thức đính hôn tỷ phú công nghệ Evan Spiegel.

Miranda Kerr để lộ chiếc nhẫn lấp lánh trên bàn tay trái, dấy nghi vấn cô đã đính hôn với tỷ phú trẻ tuổi

Người đẹp diện trang phục đầm maxim hoa kết hợp với áo khoác bò thời trang

Cách đây không lâu, nhiều tờ báo khẳng định bạn trai của Miranda Kerr đã sẵn sàng cầu hôn cô. Một nguồn tin tiết lộ: "Evan Spiegel muốn tiến thêm một bước mới. Cặp đôi này thực sự say đắm và hạnh phúc bên nhau. Evan đang lên kế hoạch cho việc cầu hôn. Họ sẽ có một đám cưới xa xỉ theo đúng phóng cách của Evan. Miranda chắc chắn không phải bận tâm gì".

Vào tháng 5 vừa qua, Miranda và con trai riêng đã chuyển đến sống cùng người tình trẻ trong biệt thự mới giá 12 triệu USD (~ 268,5 tỷ đồng) tại Los Angeles. Được biết, Evan Spiegel để bạn gái Miranda toàn quyền trang hoàng và thiết kế nhà cửa theo cách cô muốn.

Gần đây, báo giới liên tục đăng tin bồ trẻ đã sẵn sàng cầu hôn và muốn tổ chức đám cưới với Miranda Kerr sau hơn 1 năm hẹn hò

Miranda Kerr và bạn trai tỷ phú đã dọn về sống chung cùng nhau

Trong lúc này, chồng cũ của Miranda Kerr - diễn viên Orlando Bloom cuối cùng cũng tìm thấy tình yêu của mình. Sau khi anh tán tỉnh Katy Perry trong một buổi tiệc thì cặp đôi đã chính thức hẹn hò. Thời gian gần đây, Orlando Bloom và Katy Perry thường xuyên "dính nhau như sam". Hai người không ngại ngần nắm tay nhau ra phố hay dự tiệc cùng bạn bè thân thiết.

>> Bé Flynn đẹp trai và sành điệu đi mua sắm cùng mẹ

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)