SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Miss Grand International 2022 không có phần thi áo tắm, fans sắc đẹp cảm thán: 'Buồn chán không muốn nói'

Thứ sáu, 19/08/2022 08:16

Thông tin Miss Grand International 2022 không có phần thi áo tắm đang khiến cư dân mạng tiếc nuối.

Miss Grand International nhiều năm nay đã là một cuộc thi được đông đảo fans sắc đẹp chú ý. Từ sau khi đại diện Việt Nam là Thuỳ Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất, cuộc thi này lại càng có sức hút với công chúng ở Việt Nam. Vì lẽ đó nên trong năm nay, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung đã quyết định tổ chức Miss Grand Vietnam nhằm tìm ra ứng cử viên sáng giá đại diện nước nhà tiếp tục chinh chiến.

Thế nhưng cho đến mới đây, cư dân mạng lại liên tục truyền tay nhau thông tin cuộc thi Miss Grand International 2022 sắp được diễn ra sẽ không có màn trình diễn áo tắm - một phần trình diễn vô cùng thu hút và nổi tiếng của cuộc thi nhan sắc đình đám này. Thay vào đó sẽ là màn trình diễn trang phục thể thao được diễn ra vào ngày 9/10.

Rộ tin Miss Grand sẽ không có màn trình diễn áo tắm

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến fans sắc đẹp vô cùng tiếc nuối. Ai nấy đều cảm thấy hụt hẫng bởi lẽ đây sẽ là màn trình diễn mà các đại diện nhan sắc được phô phang body đẹp ngất ngây của họ: "Thôi dẹp nghỉ coi chứ cuộc thi Miss Grand hấp dẫn nhất là phần thi áo tắm mà bỏ thì nhạt như nước lã, không còn chất Miss Grand nữa", "Buồn chán không muốn nói", "Kì cục vậy rồi sao cháy".

Khán giả cảm thấy thất vọng về thông tin này

Nhờ vào phần trình diễn bikini mà Thùy Tiên từng tạo được ấn tượng mạnh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới