SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin một sao nam đình đám 'nối gót' Ngô Diệc Phàm bị cấm sóng vì bê bối đời tư, loạt cái tên được dân mạng nhắc đến

Thứ năm, 15/12/2022 14:14

Truyền thông Trung Quốc đang xôn xao trước thông tin một sao nam nổi tiếng chuẩn bị dính phong sát và sắp vào tù vì vướng bê bối, sự việc còn nghiêm trọng hơn cả Ngô Diệc Phàm.

Năm 2022 có lẽ là năm sóng gió của làng giải trí Hoa ngữ khi nhiều nghệ sĩ có tiếng bị “réo” tên với những bê bối lớn như Đặng Luân bị phanh phui trốn thuế, Lý Dịch Phong bị bắt vì dính vào đường dây mua bán dâm, Trương Đình bị dính vào nghi vấn kinh doanh đa cấp, ông trùm Châu Trác Hoa bị bắt vì hành vi đánh bạc trái phép, ông xã An Dĩ Hiên - Trần Vinh Luyện bị điều tra 83 tội danh, Ngô Diệc Phàm bị tuyên án tù…

Chưa dừng tại đó, mới đây một blogger tiết lộ, sắp tới đây một sao nam tên có ba chữ sẽ bị án tù vì tội mua bán dâm, trốn thuế và hàng loạt tội danh khác khiến mọi người không đếm xuể như gọi gái về nhà vào ban đêm, mua bán dâm, cưỡng bức vi phạm pháp luật, hãm hại người khác... Và kết cục của sao nam này sẽ thê thảm hơn cả Ngô Diệc Phàm rất nhiều. Chưa dừng lại ở đó, phía blogger này còn tiết lộ thêm sao nam ba chữ này ở độ tuổi từ 25 - 35, chưa kết hôn nhưng đã có con (ngoài giá thú).

Ngay sau khi tin tức này được công bố, nó đã dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trong công chúng. Loạt sao nam như Trương Nghệ Hưng, Trương Nhất Sơn, Phó Tân Bác, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Lý Dịch Phong, Trương Vũ Kiếm, Trần Vỹ Đình, Hoàng Cảnh Du... lần lượt bị đưa vào tầm ngắm, trở thành đối tượng bị cư dân mạng xứ Trung nghi ngờ.

Sau đó, một số cư dân mạng đã đưa ra những phân tích về nghi vấn từ các sao nam, trong đó Trương Nhất Sơn đã được loại khỏi "danh sách đen". Phó Tân Bác và Dĩnh Nhi đã kết hôn và có một cậu con trai, hơn nữa, sự nổi tiếng của anh những năm gần đây không cao, nên điều này cũng không giống với thông tin với nhân vật giấu tên. Trương Vũ Kiếm đã có vợ và mới ly hôn. Cả Trương Nghệ Hưng và Vương Nhất Bác, Hoàng Cảnh Du, Trần Vỹ Đình đều độc thân và có thể bị loại trừ. Tuổi của Thái Từ Khôn thì không phù hợp, anh cũng không có quan hệ yêu đương rõ ràng nên cũng không có khả năng là người được blogger nhắm tới.

Sau đó, nhiều cư dân mạng suy đoán người đó có thể là Hoa Thần Vũ. Họ chỉ ra 5 đặc điểm của nam nghệ sĩ trùng khớp với những gì mà blogger mô tả. Đầu tiên, Hoa Thần Vũ tên có 3 chữ, năm nay anh 32 tuổi, cả tên và tuổi đều trùng khớp với gợi ý. Thứ hai, Hoa Thần Vũ rất nổi tiếng. Anh có tới 38 triệu người theo dõi trên tài khoản MXH và như blogger nói, anh là một sao nam nổi tiếng.

Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần.

Thứ ba, blogger tiết lộ nghệ sĩ này vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ. Hoa Thần Vũ dù tập trung vào âm nhạc nhưng anh từng tham gia một bộ phim ngắn có tên "Món quà của Quasimodo". Album đầu tay của anh cũng mang tên này. Do đó, nói Hoa Thần Vũ là diễn viên vẫn có lý. Điểm nữa chính là việc Hoa Thần Vũ có con ngoài giá thú với Trương Bích Thần được nhiều người biết đến. Bản thân nam nghệ sĩ đã thừa nhận việc này. Điều này phù hợp với những gì mà blogger đã nói đó là "có con trước hôn nhân".

Tuy nhiên, Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần đã sinh một cô con gái, điều này lại không khớp với tuyên bố có con trai của blogger. Nhưng một số CDM cho rằng trên thực tế Hoa Thần Vũ có tới 2 đứa con, trong đó có một con trai. Hiện phía Hoa Thần Vũ vẫn im lặng chưa lên tiếng trước nghi vấn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)