SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin mỹ nam Lee Jong Suk hẹn hò nữ ca sĩ sở hữu đôi chân dài hơn 1m

Thứ năm, 01/08/2019 08:43

Lee Jong Suk được cho là có mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với Kwon Nara, cựu thành viên của nhóm nhạc Hello Venus.

Hôm nay (1/8), có nguồn tin độc quyền cho biết Lee Jong Suk và Kwon Nara đang hẹn hò với nhau. Theo nguồn tin này, gần đây 2 người đã chuyển từ mối quan hệ tiền bối – hậu bối sang quan hệ yêu đương lãng mạn.

Lee Jong Suk được cho là có mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với Kwon Nara, cựu thành viên của nhóm nhạc Hello Venus.

Lee Jong Suk được giới thiệu với Kwon Nara trong khi cô vẫn còn là thành viên của nhóm nhạc Hello Venus. Anh trực tiếp liên hệ với Nara để mời cô gia nhập A-MAN Project, công ty quản lý của mình.

1 nguồn tin tiết lộ Lee Jong Suk là CEO quan trọng của A-MAN Project và anh đã bỏ nhiều nỗ lực để chiêu mộ Nara về công ty. Cặp đôi này còn bị bắt gặp hẹn hò, trong đó có lần họ có mặt tại quán cà phê của Lee Jong Suk ở khu Sinsa-dong, quận Gangnam, Seoul.

Trước thông tin Lee Jong Suk yêu Kwon Nara, nguồn tin phía Lee Jong Suk cho biết: “Tin tức được đăng tải ngày hôm nay về việc 2 người hẹn hò là sai. Họ chỉ giữ quan hệ tiền bối – hậu bối thân thiết mà thôi”.

Phía công ty quản lý của Lee Jong Suk phủ nhận tin đồn anh hẹn hò với người đẹp sở hữu đôi chân dài 106cm

Lee Jong Suk mới nhập ngũ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng vào tháng 3 vừa qua. Trong khi đó Kwon Nara đầu quân cho công ty A-MAN Project vào tháng 6 sau khi nhóm Hello Venus tan rã.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới