SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin mỹ nam Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm, fan lo sợ thần tượng dính 'vết xe đổ' của Ngô Diệc Phàm

Thứ ba, 06/09/2022 14:45

Mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước tin đồn diễn viên Lý Dịch Phong không thể đến Hàng Châu tham dự sự kiện do bị bắt vì mua dâm ở Bắc Kinh.

Theo truyền thông đưa tin, Lý Dịch Phong đang trở thành tâm điểm chú ý khi mạng xã hội rộ tin anh bị bắt vì mua dâm. Thậm chí, những từ khóa liên quan đến nam diễn viên đình đám này cũng được tìm kiếm rất nhiều.

Nguyên nhân xuất phát từ tin đồn này là do vào ngày 2/9 vừa qua, Lý Dịch Phong vốn có lịch trình tham dự một sự kiện tại Hàng Châu, chính vì thế người hâm mộ của nam diễn viên đã có mặt rất sớm để ủng hộ, nhưng nam diễn viên lại không xuất hiện cho đến khi kết thúc sự kiện.

Thậm chí phía nhãn hàng lẫn công ty quản lý của tài tử cũng không có bất cứ thông báo nào về việc anh vắng mặt tại sự kiện. Điều này khiến những người hâm mộ Lý Dịch Phong lo lắng.

Ngay sau đó, mạng xã hội lan truyền thông tin nam diễn viên không thể đến Hàng Châu dự sự kiện do bị bắt vì mua dâm ở Bắc Kinh từ hôm trước. Dù chưa được kiểm chứng, nhưng thông tin này nhanh chóng gây xôn xao. Nhiều người hâm mộ của Lý Dịch Phong lo lắng cho thần tượng, sợ anh đi vào vết xe đổ của nhiều nghệ sĩ như thần đồng piano Lý Vân Địch, diễn viên Hoàng Hải Ba và cả Ngô Diệc Phàm...

Lý Dịch Phong livestream tiết lộ lý do không tham gia sự kiện.

Trong khi sự việc gây xôn xao, Lý Dịch Phong bất ngờ livestream tiết lộ mình đang trong xe hơi, không thể đến được Hàng Châu do quy trình kiểm soát dịch Covid-19 của đơn vị chức năng tại khu vực sở tại. Lý Dịch Phong cho biết hiện đang ở Bắc Kinh. Việc anh xuất hiện trong livestream cũng gián tiếp phủ nhận tin đồn mua dâm trước đó.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987. Anh ghi dấu ấn trong nhiều phim như "Thiên kim quy lai", "Cổ kiếm kỳ đàm", "Kính Song Thành", "Ám Dạ Hành Giả"... Ngoài đóng phim, Lý Dịch Phong làm nhà sản xuất, ca sĩ. Anh cũng là gương mặt hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang quốc tế.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới