SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin mỹ nhân 'Tên tôi là Kim Sam Soon' hẹn hò với đàn em kém 13 tuổi

Thứ ba, 18/10/2016 15:13

Tin tức Nam Taehyun (WINNER) hẹn hò mỹ nhân 'Tên tôi là Kim Sam Soon' Jung Ryeo Won đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt vào sáng ngày hôm nay (18/10).

Sáng ngày 18/10, một bài báo độc quyền đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi thông báo rằng, Nam Taehyun (WINNER) và mỹ nhân "Tên tôi là Kim Sam Soon" Jung Ryeo Won đã hẹn hò được khoảng một năm. Cặp đôi được cho rằng đã gặp nhau thông qua một người bạn chung vào năm ngoái và trở nên thân thiết do có nhiều sở thích tương đồng. Họ sau đó đã trở thành một cặp. Nam Taehyun sinh năm 1994 trong khi Jung Ryeo Won sinh năm 1981, tức là cặp đôi hơn kém nhau 13 tuổi.

Mỹ nhân "Tên tôi là Kim Sam Soon" Jung Ryeo Won bị đồn hẹn hò với nam ca sĩ trẻ tuổi Nam Tae Hyun được gần 1 năm nay

Nguồn tin trên cũng nhấn mạnh rằng, Jung Ryeo Won và Tae Hyun gặp gỡ nhau thoải mái mà không lo sợ những người khác nhìn thấy mình ở nơi công cộng. Ngoài ra, 2 ngôi sao này cũng bị bắt gặp hẹn hò ở một quán cà phê tại Garosugil trước khi thông báo Nam Tae Hyun phải tạm dừng các hoạt động vì vấn đề sức khỏe. Mặt khác, cư dân mạng cũng từng bày tỏ sự nghi ngờ về chuyện cặp đôi hẹn hò khi thấy những bình giống nhau một cách kì lạ trên SNS của họ.

Về phía công chúng và người hâm mộ, hầu như tất cả đều rất ngạc nhiên và sốc khi nghe tin hẹn hò của cặp đôi này. Nhiều người cũng nghi ngờ rằng, Nam Taehyun giả vờ ốm nặng để dành thời gian cho bạn gái và để "lấp liếm" chuyện hẹn hò này.

Hai người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tương đồng khiến mọi người phải nghi ngờ liệu họ có phải là một cặp

Trước thông tin hẹn hò trên, phía đại diện của nữ diễn viên "Tên tôi là Kim Sam Soon" đã lên tiếng phản hồi. Họ cho hay: "Tin tức hẹn hò với Nam Tae Hyun là hoàn toàn sai lệch. Thông tin đó không đúng". Ngoài ra phía Jung Ryeo Won cũng thể hiện sự ngạc nhiên đối với tin đồn nảy sinh giữa cô và Nam Tae Hyun. Còn phía công ty YG Entertainment của nam ca sĩ Tae Hyun lại không đưa ra bình luận về thông tin hẹn hò.

Phía đại diện của ngôi sao "Tên tôi là Kim Sam Soon" lên tiếng phủ nhận việc cô có mối quan hệ tình cảm với Nam Tae Hyun

>> Mỹ nhân 'Kim Sam Soon' hé lộ ảnh sinh con dưới nước

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)