SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin nghệ sĩ Hông Kông bị bắt vì tội mua dâm, đến Đại lục để kiếm 'kế sinh nhai', Tạ Đình Phong có dính vào việc này?

Thứ tư, 03/01/2024 13:27

Tin tức nghệ sĩ Hông Kông dính vào mại dâm đang gây sốt công đồng mạng trong hai ngày đầu năm mới.

Vừa mới đầu năm 2024, những tin đồn hot nhất làng giải trí lại xuất hiện. Có người tung tin một nam nghệ sĩ Hông Kông bị bắt quả tang mua dâm ở Đại lục. Được biết anh ta đã đặt gọi “dịch vụ đặc biệt" vì không thể chịu đựng sự cô đơn. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ sau đó đã bị tóm gọn khi đang vụng trộm.

Ngay sau khi tin tức được tung ra, cư dân mạng bắt đầu suy đoán xem nam minh tinh này là ai, chẳng bao lâu cái tên Tạ Đình Phong liên tục bị réo lên. Xét cho cùng trong số các sao nam Hông Kông, địa vị quan hệ của anh luôn có tầm ảnh hưởng lớn.

Tạ Đình Phong bị nghi liên quan đến mại dâm?

Hơn nữa, gần đây cũng có tin đồn Tạ Đình Phong sẽ quay trở lại làng giải trí trong nước để tổ chức concert nên dân tình liền suy đoán anh đã đến đại lục để phát triển và xa cách Vương Phi trong một khoảng thời gian dài.

Tuy nhiên, chỉ dựa vào điều này thì thật khó có thể xác định nam nghệ sĩ đó chính là Tạ Đình Phong. Bởi sao nam ở Hông Kông nhiều như vậy, cũng có không ít người đến đại lục làm việc. Ngoài bốn chữ “nghệ sĩ Hông Kông”, tiết lộ này không có bất kỳ thông tin nào khác chứ đừng nói đến bằng chứng xác thực.

Dù vậy, nhiều người vẫn cảm thấy tò mò về nam nghệ sĩ này. Về phía Tạ Đình Phong vẫn chưa lên tiếng về tin đồn thất thiệt được đưa ra.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới