SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Ngô Diệc Phàm bỏ trốn, bán tháo biệt thự và siêu xe vì phải bồi thường hàng nghìn tỷ sau khi bị phong sát

Thứ ba, 27/07/2021 13:05

Đang từ ngôi sao đình đám, nhưng bê bối đời tư nổ ra khiến sự nghiệp và tên tuổi của Ngô Diệc Phàm bỗng tụt dốc, loạt hợp đồng quảng đắt giá cũng bị mất trắng và phải đối diện với khoản bồi thường lớn.

Theo truyền thông Hoa ngữ mới đây dẫn lại tin từ bài viết trên mạng xã hội với nội dung Ngô Diệc Phàm bỏ trốn trước khoản bồi thường hàng nghìn tỷ đồng sau khi bị phong sát vì bê bối đời tư.

Ngô Diệc Phàm trở thành tội đồ của làng giải trí Hoa ngữ vì loạt bê bối đời tư.

Cụ thể, dự án điện ảnh "Thanh Trâm Hành" đóng cùng Dương Tử có nguy cơ bị "đắp chiếu" lên đến 90% vì việc Ngô Diệc Phàm bị phong sát. Nam ngôi sao này có khả năng phải đối mặt với số tiền bồi thường được dự đoán lên đến 2.000 tỷ đồng, không chỉ vậy rất có thể có nguy cơ ngồi tù nếu như cáo buộc từ phía các nạn nhân chưa đủ tuổi thành niên là đúng sự thật.

Theo QQ, bài viết tiết lộ tình trạng hiện tại cho hay, Ngô Diệc Phàm đang phải đi thẩm định căn bất động sản mình đang có trong tay. Việc đi thẩm định bất động sản có thể coi là như dấu hiệu muốn bán tháo siêu biệt thự để lấy tiền trả cho ê-kip.

Trước đó, cư dân mạng từng kháo nhau về việc Ngô Diệc Phàm bị nghi là đã bỏ trốn. Lý do là bởi những hình ảnh công ty nam ca sĩ đóng cửa không một bóng người được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Không chỉ vậy, thông tin Ngô Diệc Phàm bán vội chiếc siêu xe Porsche trị giá hàng chục tỷ đồng giữa lúc ồn ào đời tư nổ ra càng làm suy đoán nam ca sĩ bỏ trốn sau scandal có thêm cơ sở.

Hiện những tin đồn về Ngô Diệc Phàm liên tục được tung ra sau khi tin phong sát do bê bối đời tư của nam ngôi sao được công khai. Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin công ty của Ngô Diệc Phàm ủng hộ 20 triệu tệ (tương đương 70 tỷ đồng) để ủng hộ công tác cứu trợ vùng lũ tại Hà Nam (Trung Quốc) nhưng lại bị từ chối phũ phàng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới