SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin 'ngọc trai đen' của Miss World 2021 trượt vương miện vì lỗi thái độ?

Thứ sáu, 18/03/2022 08:21

Theo thông tin hành lang, Á hậu 2 của Miss World đã không thể chạm được vị trí cao nhất vì thái độ khó gần.

Chung kết Miss World đã tìm được chủ nhân của vương miện cao quý là đại diện đến từ Ba Lan - Karolina Bielawska. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Mỹ gốc Ấn - Shree Saini, Á hậu 2 được trao cho đại diện Bờ Biển Ngà - Olivia Yacé. Theo các khán giả dõi theo cuộc thi từ những ngày đầu nhận xét, tân Hoa hậu đẹp nhưng lại không nổi bật ở các vòng thi phụ như Á hậu 2. Còn Olivia Yacé đã thắng giải Head to Head Challenge - Hùng biện Đối đầu, thắng giải Top Model - Siêu mẫu, thắng giải Multimedia - Hoa hậu Truyền thông, lọt top 27 Hoa hậu Tài năng.

Người đẹp Ba Lan đăng quang Miss World 2021

Đại diện Bờ Biển Ngà luôn được giới chuyên gia xem là ứng viên hàng đầu cho vương miện, trong khi đại diện Ba Lan chỉ được đánh giá ở mức độ vừa phải. Bởi thế ai nấy đều bất ngờ vì Olivia Yacé chỉ đoạt Á hậu 2.

Mới đây, cư dân mạng đào lại một bài đăng trên mạng xã hội ngày 13/2, tức là cả tháng trước khi chung kết Miss World 2021 diễn ra. Theo đó, bài đăng đã nói về tính cách và phong thái ứng xử của đại diện Bờ Biển Ngà và đại diện Ba Lan: "Ở Miss World dù có thành tích phụ cao đến mấy nhưng thái độ không tốt thì cũng không thể nào chạm tay đến chiếc vương miện được".

Á hậu 2 Olivia Yacé được đánh giá cao hơn Hoa hậu nhưng có tin đồn cô không thể là chủ nhân vương miện vì lỗi thái độ

Olivia Yacé không mấy thân thiện với các bạn thi. Còn người đẹp Ba Lan lại được dàn thí sinh Miss World 2021 yêu thích nhất vì tính cách thân thiện. Từ đó, nhiều ý kiến cho rằng, vì lỗi thái độ nên người đẹp đến từ Bờ Biển Ngà đã trượt danh hiệu hoa hậu. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin không được kiểm chứng nhưng vẫn được nhiều người tin là thật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới