SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Ngôn Thừa Húc bao trọn khách sạn ở Bali trong 9 ngày để tổ chức hôn lễ với Lâm Chí Linh

Thứ sáu, 16/03/2018 21:30

Người hâm mộ lại một lần nữa đứng ngồi không yên trước thông tin Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh chuẩn bị lên xe hoa cùng nhau.

Mới đây, một cư dân mạng than thở việc bạn mình có đặt địa điểm cưới ở khách sạn tại Bali nhưng buộc lòng phải đổi sang địa điểm khác vì Ngôn Thừa Húc đã bao trọn khách sạn để chuẩn bị cho hôn lễ giữa anh và Lâm Chí Linh. Được biết, khách sạn trên được thuê từ ngày 21/3 đến ngày 29/3.

Rộ tin Ngôn Thừa Húc bao trọn gói khách sạn ở Bali trong 9 ngày để tổ chức đám cưới với Lâm Chí Linh.

Phía báo giới đã liên lạc với khách sạn nơi được cho là sẽ diễn ra đám cưới của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh. Tuy nhiên phía khách sạn từ chối đưa ra bất cứ câu trả lời nào. Bên cạnh đó, truyền thông Đài Loan cũng tiết lộ trên thực tế Chí Linh và Thừa Húc đã bí mật đăng ký kết hôn từ 2 năm trước. Bây giờ cặp đôi này mới tổ chức hôn lễ và quyết định không công khai bất cứ thông tin gì.

Gần đây, Lâm Chí Linh có tham gia một sự kiện quảng bá với trang phục váy dài rộng khó hiểu. Nhiều người cho rằng cô đang cố gắng che vòng 2 của mình trước ống kính máy ảnh. Thậm chí chân dài này còn liên tục đặt tay lên bụng khiến không ít fan nghi ngờ cô đang mang bầu.

Lâm Chí Linh diện đầm che vòng 2 khi tham gia sự kiện làm dấy nghi vấn bầu bí.

Hồi tháng 11 năm ngoái, Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh bị bắt gặp hẹn hò ở Malaysia. Sau đó, 2 người đều lên tiếng rằng đã nối lại liên lạc với nhau sau 15 gián đoạn tình cảm. Tuy nhiên họ chưa hoàn toàn tái hợp mà chỉ đang trong quá trình hàn gắn.

Ngôn Thừa Húc bị bắt gặp hẹn hò Lâm Chí Linh ở Malaysia vào cuối năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)