SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin 'Ngũ A Ca' Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn với người quản lý

Thứ hai, 14/06/2021 11:15

Nam diễn viên Tô Hữu Bằng được cho là đã yên bề gia thất được 10 năm nay nhưng giấu kín mọi chuyện.

Mới đây một nguồn tin tiết lộ chuyện Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn với người quản lý tên Amy. Hai người nên duyên vợ chồng được 10 năm nay. Amy xuất thân giàu có, tính tình rất tốt. Do không muốn bị săm soi đời tư nên "chàng Ngũ A Ca" quyết định giữ kín hôn sự của mình.

Tô Hữu Bằng bị đồn đã bí mật kết hôn với người quản lý Amy được 10 năm.

Được biết lúc đầu Tô Hữu Bằng và Amy hỗ trợ nhau trong công việc. Amy làm quản lý, giúp đỡ nam diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" trên mỗi bước đường. Cũng vì gắn bó với nhau như vậy mà họ nảy sinh tình cảm. Năm 2007, những hình ảnh Tô Hữu Bằng đi chơi, đi shopping với Amy từng được đăng tải. Cho đến thời điểm hiện tại phía Tô Hữu Bằng vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Hình ảnh thân mật giữa "chàng Ngũ A Ca" và Amy được đăng tải vào năm 2007.

Tô Hữu Bằng sinh năm 1973 tại Đài Loan. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Hoàn Châu Cách Cách", "Tân dòng sông ly biệt", "Ỷ thiên đồ long ký", "Phong thanh"... Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Tô Hữu Bằng còn lấn sân làm đạo diễn và gặt hát được khá nhiều thành công.

Trong khi các bạn diễn một thời như Triệu Vy, Lâm Tâm Như đều đã yên bề gia thất thì Tô Hữu Bằng vẫn được biết đến là nam thần độc thân. Vì độc thân quá lâu anh thậm chí còn bị nghi ngờ về vấn đề giới tính.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới