SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Lâm Tĩnh Ân trong cặp tình nhân 'ông cháu' qua đời trong con hẻm nhỏ, nghi bị con trai của người chồng mới mất sát hại

Thứ bảy, 22/07/2023 21:48

Mới đây, mạng xã hội rộ tin liên quan đến cái chết của Lâm Tĩnh Ân - vợ nhạc sĩ Lý Khôn Thành trong cặp "ông cháu" nổi tiếng khiến dư luận xôn xao.

Theo truyền thông, mới đây từ khoá "Lâm Tĩnh Ân qua đời" bất ngờ được tìm kiếm hàng đầu mạng xã hội xứ Trung. Không những vậy, loạt trang tin cũng đều đồng loạt nhắc đến sự ra đi bất ngờ của Lâm Tĩnh Ân.

Cặp "ông cháu" Lý Khôn Thành và vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân.

Theo nội dung bài viết được đăng tải cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của một cô gái tử vong trong con hẻm nhỏ ngoài đường. Danh tính nạn nhân được cho là Lâm Tĩnh Ân (27 tuổi), chính là vợ của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, người vừa qua đời vào tháng 4.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục được cảnh sát điều tra, làm rõ. Cơ quan chức năng bước đầu nghi ngờ kẻ thủ phạm là Lý Trác Hiên - con trai riêng của nhạc sĩ Lý Khôn Thành. Tuy nhiên, đến nay, những thông tin trên vẫn chưa được người trong cuộc hay những người liên quan đứng ra xác nhận. Hiện, cộng đồng mạng đều bày tỏ sự hoang mang, lo lắng trước thực hư câu chuyện và sự an toàn tính mạng của Lâm Tĩnh Ân.

Nhiều người cho rằng thông tin trên rất có nhiều cơ sở, bởi trước đó truyền thông đưa tin ồn ào về khối tài sản của nhạc sĩ Lý Khôn Thành đều để lại cho vợ trẻ mà không hề cho con trai riêng Lý Trác Hiên. Thậm chí, chỉ sau 1 tháng nam nhạc sĩ qua đời, Lý Trác Hiên đã cáo buộc vợ trẻ của bố làm giả giấy tờ, cho rằng "kết hôn trong bệnh viện chỉ là cách Lâm Tĩnh Ân lừa đảo người sắp chết hòng chiếm tài sản". Anh cho biết sẽ kiện Lâm Tĩnh Ân ra tòa.

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành và vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân là cặp "ông cháu" nổi tiếng của xứ Đài trong nhiều năm qua. Lâm Tĩnh Ân sinh ra trong gia đình không mấy êm ấm bởi cha mẹ thường xuyên có xung đột do mẫu thuẫn. Lo sợ con gái 17 tuổi gặp khủng hoảng tâm lý khi chứng kiến chuyện gia đình không hoà thuận, nên bố của Lâm Tĩnh Ân đã nhờ bạn mình là Lý Khôn Thành tới dạy nhạc và trò chuyện, an ủi cô. Tuy nhiên, bố của Lâm Tĩnh Ân không thể ngờ rằng con gái và bạn của mình sau đó đã nảy sinh tình cảm. Dù bị bố quyết liệt phản đối khi biết sự việc, nhưng Lâm Tĩnh Ân sau đó vẫn chọn về sống chung với bạn trai hơn 40 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới