SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin nữ ca sĩ Taylor Swift đính hôn với bạn trai cầu thủ, cặp sao sắp về chung một nhà?

Thứ sáu, 12/01/2024 21:30

Một nguồn tin nội bộ cho biết Taylor Swift và bạn trai dự định đính hôn vào mùa hè này, đúng dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Mới đây trang Page Six của Mỹ dẫn lời một người được cho là người trong cuộc, khẳng định có tin đồn Taylor Swift và bạn trai cầu thủ bóng đá Travis Kelce dự định đính hôn vào mùa hè này. Theo người trong cuộc này tiết lộ nữ ca sĩ 35 tuổi và bạn trai từng nói về kế hoạch đính hôn hồi mùa đông 2023, nhưng cuối cùng họ trì hoãn vì "không muốn chuyện tình cảm giống như một sự điên rồ, vội vã". "Travis được cho là sẽ không quỳ gối cầu hôn Taylor trong dịp Valentine sắp tới bởi lý do tương tự", nguồn tin tiết lộ thêm.

Trong khi đó, cả hai đã chính thức ra mắt với tư cách một cặp đôi tại sân vận động Arrowhead khi tham dự trận đấu của Kansas City Chiefs vào tháng 9 năm ngoái.

Kể từ đó, cả hai đã thu hút sự chú ý khi thể hiện bầu không khí ấm áp, tình cảm, trải qua những khoảng thời gian vui vẻ bên bố mẹ hai bên. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Kelsey đã xin phép cha của Swift để kết hôn.

Taylor Swift và bạn trai Travis Kelce.

Hiện công chúng vẫn còn phải xem liệu tin đồn đính hôn có thực sự thành hiện thực vào mùa hè này hay không.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc ấn tượng, Taylor Swift còn được biết đến với nhiều mối tình lãng mạn với các nam thần nổi tiếng. Cô đã từng hẹn hò với nhiều người nổi tiếng khác nhau bao gồm Joe Jonas, John Mayer, Harry Styles, Calvin Harris, Taylor Lautner, Jake Gyllenhaal, Tom Hiddleston và Joe Alwyn.

Sau khi kết thúc mối tình bí mật kéo dài 6 năm với Joe Alwyn, Taylor Swift hẹn hò ngắn ngủi với Matty Healy của “The 1975” trước khi chia tay vào tháng 5 năm ngoái sau một tháng hẹn hò.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới