SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Phạm Hương sẽ về Việt Nam đảm nhận vị trí giám khảo trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Thứ sáu, 03/06/2022 19:59

Nghi vấn Phạm Hương sắp về Việt Nam đang gây xôn xao cả cõi mạng.

Dễ nhận thấy, dù rời showbiz đã lâu và quyết định sang Mỹ định cư hơn 4 năm nhưng Phạm Hương vẫn là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những ngày vừa qua, cư dân mạng cũng đã được một phen rầm rộ trước thông tin Phạm Hương sắp về nước sau thời gian dài xa cách qua loạt "hint" nàng Hậu tung ra trên mạng xã hội.

Giữa lúc tin đồn này vẫn đang gây xôn xao thì mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa đứng ngồi không yên khi rộ thêm nghi vấn Phạm Hương sắp trở về Việt Nam và đảm nhận ghế giám khảo trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới đây. Bởi lẽ, sau khi Fanpage Miss Universe Việt Nam đăng tải hình ảnh một vị giám khảo giấu mặt, fans sắc đẹp đã liên tục đồn đoán đây chính là Phạm Hương.

Thông tin Phạm Hương sắp về Việt Nam đang gây xôn xao

Ở thời điểm hiện tại, dù chưa biết thực hư ra sao nhưng thông tin này vẫn đang gây bão mạng xã hội. Về phía Phạm Hương, cách đây không lâu, cô nàng cũng từng có chia sẻ đáng chú ý. Cụ thể, khi có người hỏi cô khi nào sẽ về nước, Phạm Hương liền mập mờ đáp lời: "Chị nghĩ sẽ là một bất ngờ trong năm nay". Ngay lập tức, hàng loạt các chuyên trang sắc đẹp trong nước cùng người hâm mộ liền đứng ngồi không yên, hết sức thích thú cùng chờ mong ngày ấy đến gần.

Cư dân mạng đang rất mong chờ đây là sự thật

Thời gian qua, Phạm Hương cũng thường xuyên khoe những hình ảnh sang chảnh

Nhan sắc của Phạm Hương chưa bao giờ làm dân tình phải thất vọng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới