SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Phi Nhung qua đời, MC Quốc Thuận phải lập tức đính chính ngay và luôn

Thứ sáu, 27/08/2021 20:12

Trong khi Phi Nhung đang chiến đấu trong bệnh viện vì dương tính với Covid-19 thì lại xuất hiện thông tin nữ ca sĩ đã quá đời khiến ai nấy đều hoang mang.

Cả ngày nay, thông tin Phi Nhung được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị Covid-19 đã gây chấn động làng giải trí Việt. Trong khi người hâm mộ trông ngóng từng diễn biến bệnh tình của nữ ca sĩ thì mạng xã hội lại xuất hiện nguồn tin cho biết, giọng ca Bông điên điển đã qua đời.

Tuy nhiên, mới đây, MC diễn viên Quốc Thuận đã thông qua trang cá nhân của mình để đính chính thông tin Phi Nhung qua đời, tránh làm hoang mang dư luận lẫn người thân, bạn bè của nữ ca sĩ. Anh viết:

"Phi Nhung còn sống còn sống còn sống, bà con ơi!

XIN: Đừng đọc những thông tin trên các trang thông tin không chính thống nhằm câu view like share. Trời ơi đừng đưa những thông tin sai lệch tội nghiệp người ta và gia đình người thân…

Hiện tại Phi Nhung đang được các bác sĩ Chợ Rẫy chăm sóc tận tình,theo thông tin mình được biết tình trạng Phi Nhung đã tiếp nhận thuốc và có tiến triển tích cực, thậm chí chưa sử dụng đến thiết bị cứu sống cuối cùng là ECMO nữa nhé! Làm ơn dùm các vị ơi.

HÃY: Cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung tai qua nạn khõi nhé quý đồng nghiệp và các fan hâm mộ cũng như những người yêu mến chị.

Phi Nhung nghị lực và tỉnh dậy qua dịch còn đi hát nè! "Trời ơi trời người ta sống sờ sờ mà đồn sai là vừa tội vừa nghiệp nặng lắm đó à nha".

MC diễn viên Quốc Thuận lên tiếng đính chính thông tin Phi Nhung qua đời. Anh cho biết, tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ đang rất khả quan.

Ngoài Quốc Thuận, một người bạn khác cũng đăng tin nhắn chứng minh tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang rất khả quan chứ không như tin đồn. Người hâm mộ cũng phần nào an tâm sau khi bị dọa khiếp vía vì tin đồn sai sự thật.

Một người bạn khác tung tin nhắn chứng minh Phi Nhung vẫn đang điều trị

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới