SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin sao nam 'Năm tháng vội vã' Trịnh Khải bị bắt vì mua dâm

Thứ năm, 27/07/2023 21:48

Mạng xã hội xứ Trung đang rộ tin một sao nam bị bắt vì mua dâm, nhân vật tình nghi chính là diễn viên Trịnh Khải. Hiện tên của anh đang nằm ở top đầu tìm kiếm.

Gần đây, thông tin một ngôi sao nam nổi tiếng bị bắt vì mua dâm ở Bắc Kinh đã bùng nổ trên mạng xã hội. Các cuộc tìm kiếm hot của làng giải trí Hoa ngữ đã bùng nổ những đồn đoán về danh tính của ngôi sao liên quan.

Được biết, vụ việc xảy ra vào tối ngày 25. Một blogger đăng thông tin cho biết anh vô tình chứng kiến một sao nam ở phòng bên cạnh của một khách sạn bị bắt vì mua dâm.

Sau khi tin tức được đưa ra, loạt sao nam nổi tiếng Cbiz bị đưa vào danh sách tình nghi dựa theo những đặc điểm thông tin của blogger trên viết. Trong đó có tên của Vương Nhất Bác cũng ngay lập tức trở thành đối tượng bị công chúng nghi ngờ. Lý do là vào ngày 26, anh ấy được cho là sẽ tham dự buổi họp báo quảng bá cho bộ phim mới nhưng vì một số lý do, sao nam này đã không xuất hiện. Tuy nhiên, Vương Nhất Bác sau đó đã trả lời về lý do vì sức khỏe nên anh vắng mặt trong buổi họp báo, phủ nhận rằng nó có liên quan nghi vấn trên.

Vương Nhất Bác.

Tuy nhiên, đến trưa ngày 27, một cư dân mạng khác tung tin và đăng đoạn hội thoại trong một nhóm chat nào đó, cho rằng nam minh tinh bị bắt vì mua dâm tên là Trịnh Khải, địa điểm bị bắt là ở khách sạn tại quận Triều Dương, Bắc Kinh. Ngoài ra, cư dân mạng này cũng tuyên bố rằng sao nam bị bắt đã bị đưa về đồn cảnh sát để điều tra, nếu việc này không "thu xếp" ổn thỏa, bê bối của anh ấy có thể sẽ được thông báo trong vòng hai ngày tới. Nhưng nếu "thu xếp" thành công, sự việc sẽ không có gì.

Nam diễn viên Trịnh Khải.

Không lâu sau khi tin tức này được tiết lộ, phía Trịnh Khải đã đăng một bài đăng trên các nền tảng xã hội để bác bỏ tin đồn. Nam diễn viên đăng vị trí tại Tân Cương và tiết lộ đang đi du lịch cùng bạn bè. Theo bức ảnh, Trịnh Khải và một nhóm người đang đi câu cá với nụ cười vui vẻ.

Việc những người nổi tiếng vướng vào tội mua bán dâm trong làng giải trí không phải là hiếm, hai nam diễn viên kiêm nghệ sĩ hàng đầu Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm đã bị bắt vì hành vi này. Nhiều người hâm mộ của Trịnh Khải cho rằng anh cũng biết mặt trái của việc vi phạm luật, trong ngành có rất nhiều trường hợp bị đóng băng sự nghiệp, Trịnh Khải chắc chắn không ngu ngốc đến mức cố ý phạm tội.

Trịnh Khải là nam diễn viên được yêu thích của làng giải trí Hoa ngữ với khả năng diễn xuất tốt, ngoại hình sáng. Anh nổi tiếng với các bộ phim như "Năm tháng vội vã", "Hồ sơ những người tình cũ", "Chúng ta kết hôn thôi", "Vô ảnh", "Tử chiến Trường Thành"... Sự nghiệp diễn xuất của Trịnh Khải vài năm trở lại đây không có nhiều bước tiến. Anh tập trung đầu tư kinh doanh, tham gia các show truyền hình. Anh được khán giả yêu mến khi kết đôi với Angelababy trong show truyền hình "Running Man" phiên bản Trung Quốc.

Tháng 5/2020, Trịnh Khải kết hôn với nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" Miêu Miêu sau một năm hò hẹn. Hiện, họ đã có hai con chung.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới