SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin sao nam 'Taxi Driver' Lee Je Hoon sắp kết hôn với đồng nghiệp Park Ji Hyun

Thứ sáu, 20/05/2022 14:46

Cư dân mạng Hàn Quốc đang xôn xao trước thông tin nam diễn viên Lee Je Hoon sắp kết hôn với đồng nghiệp Park Ji Hyun.

Thông tin cho biết, mới đây trên mạng xã hội xứ Hàn xuất hiện tin đồn tài tử Lee Je Hoon đang hẹn hò với nữ diễn viên Park Ji Hyun. Thậm chí cả hai cũng sắp kết hôn sau thời gian hẹn hò bí mật. Thông tin này còn trở nên đáng tin cậy hơn khi bài đăng khẳng định cả hai đã cùng nhau đi xem địa điểm cưới và đặt tiệc.

Lee Je Hoon và Park Ji Hyun.

Tuy nhiên, phía công ty quản lý của Lee Je Hoon đã chính thức lên tiếng về tin đồn về nam diễn viên sắp kết hôn. Theo đó, phía Lee Je Hoon phủ nhận trước loạt tin đồn về việc hẹn hò bí mật cũng như sắp kết hôn. Đồng thời phía nam diễn viên cho biết sẽ có hành động pháp lý để có biện pháp mạnh đối với những người tung tin đồn sai sự thật, bình luận ác ý.

Lee Je Hoon sinh năm 1984, là tài tử nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong phim "Architecture 101", "Fashion King", "Signal", "Taxi Driver"... Trong khí đó, Park Ji Hyun sinh năm 1994. Cô từng tham gia chương trình hẹn hò thực tế của Channel A ‘Heart Signal’ mùa 3 và tiết lộ hình mẫu lý tưởng của mình là Lee Je Hoon. Nữ diễn viên ghi dấu trong loạt dự án như "Bàn tay diệt quỷ", "Gonjiam: Bệnh viện ma ám", "Nhà sử học Goo Hae Ryung", "Khi nahf vua yêu", "Thẩm phán giả mạo", "White Valentine"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới