SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin sao nam Vbiz từng gạ gẫm nhiều thành viên trong nhóm Zero9, còn có cách 'bịt miệng' với những người không đồng ý

Thứ ba, 16/05/2023 15:50

Loạt ồn ào xoay quanh Zero9 và sao nam Vbiz này đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Wanbo cùng thành viên Zen của Zero9 lại tiếp tục tung ra một đoạn clip mới để nói về những ồn ào xoay quanh một sao nam Vbiz. Cụ thể, Wanbo và Zen chia sẻ: "Không chỉ thành viên Minkook mà một số thành viên khác sẽ chịu luật ngay trong chính ngôi nhà quận 7 đó. Đợt trước, Zen có nói bạn nào không nghe lời, mà từ chối làm chuyện đó thì điều đầu tiên Zen và các thành viên trong nhóm sẽ bị tịch thu điện thoại và bị ở riêng trong phòng, không được tiếp xúc với bất kì ai, không được giao lưu với ai. Nói chung là làm trái ý sẽ bị đánh và trừ lương. Tất cả các số tiền đều bị âm tiền, mà làm gì có lương để âm tiền. Cứ trừ, cứ trừ và sau đó sẽ thành một cục nợ. Lúc đó Zen tự hỏi không biết số tiền đó đã đi đâu và được làm gì".

Trả lời về câu hỏi tại sao không chống trả hay lên tiếng, anh bộc bạch: "Nếu như không làm gì người ta yêu cầu, chắc chắn sẽ bị rất nhiều điều không tốt cho cơ thể, cho bản thân. Zen có làm. Zen là người đứng ra can nhưng Zen cũng bị phạt luôn. Cho nên các bạn đừng hỏi thời điểm đó các thành viên của Zero9 không lên tiếng. Khi mà Minkook lên tiếng tố tại sao các thành viên không lên tiếng dùm. Hay khi Minkook bị đánh thì các thành viên khác không dám cựa quậy. Cái nhà đó như một cái lồng, và bất cứ con chim nào không nghe lời sẽ bị nhốt trong cái lồng đó và sẽ bị đánh. Zen tiết lộ luôn đã từng có một thành viên trong nhóm đó không nghe lời và đã bị đập điện thoại ngay trước mặt tất cả mọi người".

Zen đã có những chia sẻ về drama năm xưa với một sao nam Vbiz

Những thông tin này đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả

Có thể thấy, thời gian qua, những tình tiết mới trong lùm xùm xoay quanh sao nam Vbiz này đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. T. N. Tuệ cũng là cái tên bị réo liên tục. Tuy nhiên, đến nay, anh vẫn quyết giữ im lặng và không hề lên tiếng giải thích hay đính chính.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)