SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin sẽ có hai cặp sao Hoa ngữ công bố ly hôn, cư dân mạng gọi tên Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Thứ hai, 15/07/2019 16:19

Fan lo lắng cho idol mình trước tin đồn ly hôn còn cư dân mạng tò mò không biết cặp sao nào đã "đôi ngả chia ly".

Một blogger trên Weibo có tài khoản hơn 9 triệu follow đã bất ngờ đưa ra tin có hai cặp sao gần đây đã ly hôn khiến cư dân mạng tò mò không biết đó là ai. Theo blogger này tiết lộ thêm thì hai cặp sao này đều nổi tiếng và từng lên top hotsearch Weibo. Điều này cho thấy, đây không phải là cặp hạng xoàng nào đó, hai cặp đôi đã có tên tuổi, và địa vị nhất định trong giới.

'Không chỉ có một mà có đến hai cặp vợ chồng minh tinh sẽ tuyên bố ly hôn trong thời gian tới!' - Thông tin này thu hút vô số thảo luận của cư dân mạng Trung Quốc.

Trong phỏng đoán của nhiều người, những cặp vợ chồng minh tinh đã được điểm qua. Một trong những ý kiến có nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Tuy nhiên, tin đồn về cặp đôi này ly hôn cứ được bàn tán mãi không dứt trên mạng, và vô số lần được chính chủ lên tiếng phủ nhận. Cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều bác bỏ tin đồn ly hôn và khẳng định gia đình vẫn luôn hạnh phúc. Vị blogger kia cũng hồi đáp hai cặp kia không phải là Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, giúp fan hâm mộ cặp đôi có thể thở phào nhẹ nhõm.

Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy là cặp sao dính nghi vấn ly hôn nhiều nhất.

Nhưng blogger đã thay họ phủ nhận.

Ngoài Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy thì Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy chính là cặp đôi được đồn là đã ly hôn nhiều nhất. Trần Nghiên Hy được cho là đã ngoại tình khiến hôn nhân của cô và Trần Hiểu tan vỡ, tuy nhiên cặp đôi vẫn nhiều lần thể hiện tình cảm như chẳng có chuyện gì xảy ra. Do đó, chuyện Trần Hiểu và Trần Nghiên Hi ly hôn được cho là sai sự thật.

Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy có ly hôn hay không thì chẳng ai biết được.

Ứng cử viên "nặng ký", có khả năng nhất, được mọi người bàn tán chính là hai cặp Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành và Đổng Tuyền - Cao Vân Tường. Trước tiên là cặp đầu tiên, Trần Tư Thành từng bị vạch trần phản bội vợ, dẫn 2-3 nhân tình cùng một lúc qua đêm tại khách sạn. Cuối cùng, Đồng Lệ Á vẫn tha thứ, gần đây chuyện hôn nhân giữa họ gặp phải tin đồn là tiếp tục có vấn đề, dân mạng cũng ủng hộ Đồng Lệ Á mau ly hôn người chồng tệ bạc kia.

Đồng Lệ Á – Trần Tư Thành.

Không chỉ vậy, người bạn thân của Đồng Lệ Á là người đẹp Đổng Tuyền cũng vướng tin ly hôn với ông xã Cao Vân Tường sau khi anh bị bắt giữ ở Australia. Những rắc rối mà Cao Vân Tường gây ra đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống gia đình và tương lai của con họ. Tài sản của Cao Vân Tường hiện tại đã bị đóng băng để đền bù thiệt hại cho những dự án bị hủy bỏ vì scandal của nam diễn viên. Ly hôn cũng có thể là cách duy nhất hạn chế và giữ lại được một phần tài sản.

Đổng Tuyền – Cao Vân Tường.

Bên cạnh Đổng Tuyền và Đồng Lệ Á, nhiều người cũng đưa ra dự đoán đó là Châu Tấn. Năm 2014, nàng đại hoa đán kết hôn cùng với diễn viên Hoa Kiều - Cao Thánh Viễn. Tình cảm giữa hai vợ chồng họ rất tốt cho đến hai năm gần đây, vô số những tin tức xuất hiện cho rằng họ đã ly thân và tiến hành thủ tục ly hôn. Cuộc sống xoay quanh Châu Tấn ít có sự xuất hiện của bóng dáng ông xã Cao Thánh Viễn.

Châu Tấn – Cao Thánh Viễn.

Một cặp đôi khác cũng rơi vào "vòng nghi vấn" chính là Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Cách đây không lâu khi tham gia LHP Đài Bắc, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không đi thảm đỏ cùng nhau, thậm chí dưới khán đài họ cũng không ngồi cạnh. Tin đồn ly hôn đương nhiên cũng nhanh chóng xuất hiện khi cánh phóng viên không hề chụp được bất cứ bức hình chung nào của "Hoa – Như" trong sự kiện này.

Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa "mỗi người một ngả" dù cùng xuất hiện trong một sự kiện làm dấy tin đồn ly hôn.

Suy đoán thì chỉ là suy đoán, đến cuối cùng như thế nào vẫn phải chờ thông báo chính thức. Bất luận kết quả như thế nào, chuyện hợp tan, chia tay cũng là khá thường tình trong cuộc sống khi cả hai không còn hạnh phúc, hay tiếng nói chung nữa. Ly hôn có lẽ là biện pháp cuối cùng để giải thoát cho cả hai bên.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới