SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Tạ Đình Phong sắp kết hôn với Vương Phi

Thứ năm, 10/06/2021 13:23

Kể từ khi tài tử Tạ Đình Phong tái hợp với thiên hậu Vương Phi, mối quan hệ của họ luôn thu hút sự chú ý của làng giải trí.

Chuyện tình của Tạ Đình Phong và Vương Phi liên tục dính tin đồn chia tay rồi tái hợp. Vào tháng 4 vừa qua, người qua đường bắt gặp Tạ Đình Phong tay trong tay với Vương Phi tràn đầy hạnh phúc. Hành động này đã chứng minh cặp đôi vẫn rất tình cảm. Không những vậy, Tạ Đình Phong còn bị bắt gặp xuất hiện tại nhà Vương Phi vào đêm muộn và qua đêm ở đây, điều này lại một lần nữa phá tan mọi tin đồn họ chia tay.

Cũng từ đó, tin đồn về việc sắp kết hôn của cả hai ngày càng được nhiều người chú ý. Mới đây, cư dân mạng lại rộ tin cặp đôi sắp về chung một nhà. Thậm chí bài viết còn cho biết rằng bố của Tạ Đình Phong đã chấp nhận Vương Phi.

Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Trước đó, khi được phóng viên hỏi về việc kế hoạch kết hôn với Vương Phi, Tạ Đình Phong chia sẻ: "Tôi hy vọng có thể cùng Vương Phi bước vào giai đoạn hôn nhân càng sớm càng tốt". Câu trả lời này của Tạ Đình Phong cũng đã hé lộ tình hình hiện tại của anh và Vương Phi, có vẻ như tình cảm giữa họ đang phát triển tốt.

Mặc dù giới truyền thông và một số người hâm mộ cặp đôi vẫn hy vọng rằng Tạ Đình Phong và Vương Phi sớm có thể chính thức kết hôn. Nhưng một số bình luận lại cho rằng, dù có như thế nào đi chăng nữa thì xét theo tuổi của Vương Phi và Tạ Đình Phong, việc kết hôn đã không còn quan trọng, chủ yếu vẫn là việc họ yêu và muốn ở bên nhau. Nếu cặp đôi nổi tiếng này kết hôn, họ sẽ phải đối mặt với những vấn đề hôn nhân, có lẽ khi đó hai người không còn được thoải mái như bây giờ nữa.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới