SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin tài tử 'Vô Gian Đạo' Dư Văn Lạc ly hôn vì ngoại tình

Thứ ba, 16/01/2024 12:21

Mạng xã hội xứ Trung đang xôn xao trước nghi vấn Dư Văn Lạc và vợ đã đường ai nấy đi.

Một số cư dân mạng phát hiện trang cá nhân của Dư Văn Lạc hiện đã xóa toàn bộ thông tin liên quan đến vợ, chỉ để ảnh các con. Cùng với đó, anh còn đăng dòng chia sẻ "Khởi động lại. Chúc các bạn một năm mới vui vẻ", làm dấy lên tin đồn hôn nhân 7 năm tan vỡ.

Không những vậy, một số nguồn tin tiết lộ Dư Văn Lạc và vợ đã ly thân, đang tiến hành ly hôn, nguyên nhân do nam diễn viên ngoại tình. Trong khi đó, Vương Đường Vân - vợ của Dư Văn Lạc vẫn sử dụng mạng xã hội và cũng không đả động đến tên chồng. Hiện phía Dư Văn Lạc và vợ vẫn im lặng chưa lên tiếng trước nghi vấn ly hôn.

Nam diễn viên kết hôn với Vương Đường Vân - con gái một đại gia Đài Loan vào năm 2017. Vợ chồng anh có hai con, một trai và một gái. Những năm qua, Dư Văn Lạc sống kín tiếng, anh không còn phong độ như thời đỉnh cao sự nghiệp. Được biết, anh chuyển hướng sang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, thể thao điện tử song truyền thông tiết lộ tài tử liên tục thua lỗ. Nam diễn viên từng vướng phải món nợ lên đến hàng vài nghìn tỷ đồng bao gồm thua lỗ, chi phí thuế phát sinh, tiền mặt bằng, buộc phải đóng cửa hàng loạt văn phòng và phải bán cắt lỗ nhà riêng.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Dư Văn Lạc.

Dư Văn Lạc sinh năm 1981, là một trong những nam ca sĩ - diễn viên được săn đón tại làng giải trí Hồng Kông từ thập niên 2000. Anh từng phát hành nhiều album ca nhạc và ghi dấu ấn khi đảm nhận các vai diễn trong phim "Vô Gian Đạo", "Long Hổ Môn", "Nam Nhi Bản Sắc", "Đổ Thành Phong Vân 2", "Khói Thuốc Tình Yêu", "Ngộ Không truyện", "Quái vật tiên sinh"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới