SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Thành Long tái hợp Ngô Ỷ Lợi, cựu Hoa hậu khoe khéo tay đeo nhẫn, còn đang ở biệt thự của sao phim võ thuật

Thứ tư, 08/03/2023 16:02

Mới đây, cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi đã cập nhật một video trên trang cá nhân, tiết lộ rằng cô đã đến Hàng Châu. Ngay sau đó mạng xã hội rộ tin cô và Thành Long tái hợp.

Trong video, Ngô Ỷ Lợi mặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu tím nhạt với quần jean rộng và chân đi một đôi giày thể thao, mái tóc đuôi ngựa buộc cao trông rất nhanh nhẹn. Dù đã 50 tuổi nhưng vóc dáng và ngoại hình của Ngô Ỷ Lợi được duy trì khá tốt, cô không béo phì chút nào, trên mặt cũng không thấy nếp nhăn. Toàn thân tràn đầy năng lượng, không giống một người đã ở tuổi 50 tuổi chút nào.

Sau khi nhìn thấy tình hình gần đây của Ngô Ỷ Lợi, nhiều cư dân mạng đã khen ngợi cô có khí chất tốt, hoàn toàn khác với vài năm trước. Điều gây chú ý hơn cả chính là ngay sau khi hình ảnh mới của Ngô Ỷ Lợi được chia sẻ, mạng xã hội xuất hiện thông tin cô tái hợp với Thành Long.

Cụ thể, một blogger đưa tin nam diễn viên phim võ thuật Thành Long đã mua một ngôi nhà sang trọng ở Hàng Châu vào năm ngoái. Và việc Ngô Ỷ Lợi đột ngột đến Hàng Châu cho thấy khả năng hai người có thể đã nối lại tình xưa. Thậm chí, Ngô Ỷ Lợi đang ở biệt thự đắt đỏ tại Hàng Châu của Thành Long mua.

Nghi vấn này càng khiến cư dân mạng tin vì có thêm căn cứ khi một số người phát hiện trên ngón tay của Ngô Ỷ Lợi mới xuất hiện một chiếc nhẫn. Một số bình luận cho rằng nếu không tái hợp với Thành Long, có lẽ cô đã gặp được đối tác mới.

Có người cho rằng Thành Long ngay từ đầu đã rất thích Ngô Ỷ Lợi. Cả hai đã vụng trộm qua lại với nhau và đối phương sinh con gái cho Thành Long. Nhiều người cho rằng, khi xưa, vì sợ bị ảnh hưởng đến danh tiếng và sự nghiệp nên Thành Long không dám thừa nhận chuyện ngoại tình. Nhưng khi một người già đi sẽ nghĩ đến tình cảm gia đình, và việc Thành Long với cựu Hoa hậu quay lại với nhau cũng có nhiều khả thi. Tuy nhiên, trước nghi vấn này, phía Thành Long và Ngô Ỷ Lợi đều chưa lên tiếng.

Thành Long và Ngô Ỷ Lợi.

Khi Thành Long được hỏi về việc qua lại với Ngô Ỷ Lợi và có con ngoài giá thú, anh đã nói rằng bản thân đã phạm phải sai lầm mà hầu như đàn ông trên toàn thế giới sẽ mắc phải. Còn Ngô Ỷ Lợi, để chăm sóc con gái, cô đã không kết hôn và sinh con suốt những năm qua. Nhiều cư dân mạng cảm thấy tiếc vì Hoa hậu châu Á 1990 - Ngô Ỷ Lợi chấp nhận hủy hoại sự nghiệp và danh tiếng của chính mình sau khi trở thành 'bồ' và sinh con gái ngoài giá thú cho ngôi sao Thành Long.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)