SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Thư Kỳ “sôi máu” vì bị Lý Băng Băng “cướp cơm”

Thứ sáu, 04/05/2012 12:19

Nhiều nguồn tin cho biết Thư Kỳ tức giận vô cùng sau khi quảng cáo của các thương hiệu hàng đầu đã rơi vào tay diễn viên họ Lý.

Ngày hôm nay, trang 67 đã đăng tải tin tức về mối quan hệ không tốt giữa Thư Kỳ và Lý Băng Băng. Theo đó, Thư Kỳ khi nói chuyện với bạn bè của mình và ngay cả trên trang cá nhân bày tỏ thái độ bức xúc với một nữ diễn viên “màu đen”. Giới truyền thông cho rằng đây là một cách chơi chữ của Thư Kỳ, ám chỉ Lý Băng Băng.

Thời gian gần đây, thương hiệu Gucci đã tìm kiếm gương mặt nghệ sỹ Hoa ngữ để làm đại diện của hãng quảng cáo đồng hồ, trang sức, túi xách tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Lý Băng Băng đã được chọn lựa sau một thời gian tìm kiếm. Giám đốc sáng tạo của thương hiệu này tỏ ra rất ưng ý với Lý Băng Băng. Trở thành người Trung Quốc ưu tú đại diện cho một nhãn hàng nổi tiếng, cái tên Lý Băng Băng được đông đảo truyền thông nước ngoài chú ý.

Tuy nhiên, các nguồn tin nội bộ cho hay, gương mặt đầu tiên được lựa chọn là Thư Kỳ. Nhưng rất tiếc Thư Kỳ đã bị loại vì chị ấy thời gian gần đây không có tên trong các đề cử phim ảnh Quốc tế. Một đàn chị khác là Củng Lợi thì bị nhận xét quá tuổi. Trong sự kiện quảng bá ra mắt, Lý Băng Băng chọn váy áo màu xám đen. Cư dân mạng phỏng đoán, Thư Kỳ đã ám chỉ sự đố kỵ đối với nữ diễn viên họ Lý qua cách nói “ẩn dụ” – “màu đen”.

Một nguồn tin nói: “Thư Kỳ tức tối khi lọt mất hợp đồng béo bở này. Nhưng dù sao chị ấy cung rất bản lĩnh và chuyện đó đã qua rồi”. Phía Thư Kỳ từ chối bình luận về vụ việc này.

Lý Băng Băng trong buổi quảng bá của Gucci

TTVN