SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh bao nguyên 1 tầng bệnh viện phụ sản, chuẩn bị đón quý tử đầu lòng

Thứ ba, 12/02/2019 21:03

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh được cho là sẵn sàng chi trả 1 khoản tiền không hề nhỏ để có những dịch vụ tốt nhất trong lúc vượt cạn.

Mới đây, có 1 nguồn tin tiết lộ, để chuẩn bị cho việc sinh nở sắp tới của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã chơi lớn khi chi ra khoản tiền không hề nhỏ để bao nguyên 1 tầng ở bệnh viện phụ sản. Cô muốn có được các dịch vụ tốt nhất trong lần vượt cạn đầu tiên bao gồm phòng nghỉ tiện lợi, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao.

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh được cho là sẵn sàng chi trả 1 khoản tiền không hề nhỏ để có những dịch vụ tốt nhất trong lúc vượt cạn.

Trước thông tin trên, nhiều ý kiến lên tiếng bác bỏ tin đồn. Họ cho rằng Triệu Lệ Dĩnh vốn là người ưa sự kín tiếng, cô chỉ thuê 1 phòng sinh duy nhất thay vì bao trọn 1 tầng bệnh viện. Được biết, nữ diễn viên này đã tạo mối quan hệ với 1 bác sĩ khoa sản. Cô cũng có nhiều việc phải chuẩn bị để đón con đầu lòng chào đời: "Triệu Lệ Dĩnh vốn rất kín đáo. Cô ấy không muốn sử dụng tên tuổi của mình để làm lớn mọi chuyện lên".

Nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh vốn là người kín tiếng không hề thích khoa trương bao trọn 1 tầng bệnh viện như tin đồn.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn với nhau vào ngày 16/10 năm ngoái. Đến ngày 1/1 năm nay, cặp đôi này vui mừng thông báo Lệ Dĩnh đón tin vui bầu bí. Theo dự kiến, cô sẽ lâm bồn vào tháng 3 hoặc tháng 4 tới.

Nói về quyết định kết hôn và sinh con khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô không mấy đắn đo. Cô bày tỏ: "Đây là thời điểm tốt để tôi điều chỉnh bản thân và nghĩ về tương lai sắp tới. Diễn xuất yêu cầu chúng tôi phải quên đi vai trò của mình và điều này có lúc khiến chúng tôi bỏ bê gia đình, bạn bè và đôi khi là cả chính chúng tôi. Với vai trò là diễn viên, tôi nghĩ có những lúc chúng tôi cần lùi lại 1 chút thay vì cứ dậm chân tại chỗ".

Triệu Lệ Dĩnh không hề băn khoăn khi kết hôn và mang thai khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)