SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh mất quyền nuôi con do chồng cũ ép

Chủ nhật, 23/05/2021 09:47

Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh mất quyền nuôi con sau khi ly hôn do Phùng Thiệu Phong ép buộc.

Theo 163, mới đây một bài viết về việc Triệu Lệ Dĩnh mất quyền giám hộ con trai sau khi ly hôn đang trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Trong nội dung bài viết đưa ra thông tin rằng Phùng Thiệu Phong đã dùng mọi lý do ngụy biện không để cho vợ cũ đưa con trai đi. Thậm chí, nam diễn viên đã buộc Triệu Lệ Dĩnh từ bỏ quyền nuôi con thì anh mới ký đơn ly hôn.

Triệu Lệ Dĩnh và con trai.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng chia sẻ lý do cô không đưa con trai tới Thượng Hải để sống cùng mình: "Thật ra thì tôi cũng muốn lắm nhưng thằng bé vẫn luôn sống cùng với ông bà nội, không nhẫn tâm rời xa, mà Phùng Thiệu Phong cũng hy vọng có thể tôn trọng quyết định của hai vị trưởng bối". Điều này khiến cộng đồng mạng cho rằng Phùng Thiệu Phong đã lấy danh nghĩa bố mẹ mình để ép buộc Triệu Lệ Dĩnh từ bỏ quyền nuôi con.

Cũng nhiều ý kiến cho rằng, có thể do nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh quá bận rộn với lịch trình công việc nên không thể chăm con. Thậm chí, một bộ phận netizen cho rằng Triệu Lệ Dĩnh cũng giống như Dương Mịch, không muốn nuôi con vì sợ sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân sau này.

Được biết, đây không phải là lần đầu Triệu Lệ Dĩnh bị tin đồn mất quyền nuôi con sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên, phía Triệu Lệ Dĩnh cũng không đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước báo giới về việc mất quyền nuôi con. Đối với những tin đồn xung quanh vụ ly hôn, phía hai diễn viên cũng hoàn toàn im lặng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới