SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Triệu Vy mang bầu lần 2, Huỳnh Hiểu Minh liền gửi lời chúc mừng 'tình cũ'

Chủ nhật, 16/05/2021 21:03

Mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện thông tin nữ diễn viên Triệu Vy mang thai lần 2 ở tuổi 45. Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh liền gửi lời chúc mừng ''tình cũ''.

Mới đây trang 163 đưa tin, có mặt tham dự trong một sự kiện, Triệu Vy đã gây thu hút sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt, nữ diễn viên xuất hiện với bộ váy rộng thùng thình như người đang mang bầu. Sự xuất hiện này hoàn toàn trái người với phong cách thời trang năng động và cá tính mà cô thường diện trước đây.

Triệu Vy gây chú ý khi xuất hiện với bộ váy rộng thùng thình như người đang mang bầu.

Không những vậy, người qua đường còn chụp ảnh cho thấy bụng của Triệu Vy có hơi phình to, điều này càng làm cho cư dân mạng tin nữ diễn viên đang mang bầu lần hai.

Khi phóng viên hỏi Triệu Vy về việc cô đã có kế hoạch sinh con thứ hai hay chưa, nữ diễn viên cũng thẳng thắn cho biết cô đang chuẩn bị mang thai. Ngay sau khi tin vui này được chia sẻ, người hâm mộ của cô bày tỏ vui mừng và gửi lời chúc phúc tới nữ diễn viên. Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cũng gửi lời chúc mừng tới cô trên trang cá nhân.

Ngay sau khi thông tin này được công bố, nhiều người cũng cho rằng, Triệu Vy giờ đã có tuổi, về sự nghiệp cô cũng đã rất thành công. Còn về con cái là vấn đề rất quan trọng, khi tuổi của Triệu Vy ngày càng khó khăn cho việc sinh nở.

Đây không phải là lần đầu nữ diễn viên Triệu Vy vướng nghi vấn mang thai lần 2 khi để lộ vòng eo lớn bất thường. Trước đó vào năm 2019, Triệu Vy cũng dính tin đồn mang bầu lần hai. Bên cạnh đó, nữ ngôi sao còn quyết định rút lui khỏi chương trình “Nhà hàng Trung Hoa” để dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới