SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Triệu Vy và chồng trục trặc, li hôn

Thứ sáu, 24/06/2016 13:50

Từ những dòng đăng tải tâm trạng trên trang cá nhân mới đây của Triệu Vy đã làm fan lo lắng trước việc ngôi sao này chia tay chồng.

Rạng sáng ngày 24/06, Triệu Vy bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình những dòng tâm sự buồn bã: "Có lẽ sự vô ý nghĩa của bạn lại có ý nghĩa rất lớn với người khác. Có lẽ sự vô ý nghĩa của người khác lại cực kỳ có ý nghĩa với bạn. Quả nhiên bởi vì hiểu lầm mà đến với nhau, cũng bởi vì đã hiểu biết mà chia tay".

Rộ tin Triệu Vy li dị khiến fan hoang mang

Ngay sau khi dòng tâm trạng của Triệu Vy vừa được đăng tải đã gây náo động cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ý lo lắng vợ chồng Triệu Vy đang gặp trục trặc và đã li hôn mới khiến cô thất vọng đến như vậy. Việc Triệu Vy nhấn mạnh đến chữ chia tay càng khiến nhiều người tin vào giả thuyết vợ chồng cô đã ly hôn hơn.

Một lát sau Triệu Vy bất ngờ xóa bài đăng này viết một bài khác thay thế với nội dung không liên quan: "Đường dành cho người đi bộ hôm nay thật là sạch sẽ! Vì sao thế?"

Chỉ vài giờ sau đó tin đồn Triệu Vy ly hôn chồng đã lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng. Trên trang qq, cư dân mạng còn dùng nhiều lời lẽ tiêu cực để khẳng định vợ chồng nàng Tiểu Yến Tử đã "ai đi đường nấy". Những người không thích cô cũng tranh thủ cơ hội này vào nói xấu nàng Tiểu Yến Tử khiến fan của người đẹp này phải nổi giận.

Khoảng hơn 6 giờ sáng cùng ngày, Triệu Vy lại đăng tải thêm dòng cảm xúc mới tích cực và vui tươi hơn nhằm gián tiếp phủ nhận việc mình đã đăng tải bài viết gây bão kia: "Tối qua ngủ quên kéo rèm, buổi sáng mới 5 giờ đã bị ánh nắng đánh thức. Có lẽ được thần mặt trời phù hộ, tự hiên lại mở xem mấy clip biểu diễn đang hot hiện nay. Quả nhiên chăm chỉ hơn, ngủ không được, muốn đi tập thể hình, không muốn ngủ nữa! Nhưng mà tôi vẫn là muốn ngủ đến tận buổi chiều, như vậy mới là tùy hứng chứ!"

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)