SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Trương Bá Chi sắp tái hôn với Tạ Đình Phong, tạo tiền đề để cậu cả Lucas tiến vào làng giải trí

Thứ ba, 06/07/2021 16:39

Mối quan hệ "tam giác" giữa Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi và Vương Phi luôn là chủ đề nóng của cư dân mạng.

Mới đây một đoạn clip của phóng viên giải trí nổi tiếng Hồng Kông - Chu Bì đã khiến mạng xã hội bùng nổ tranh cãi khi tung tin Tạ Đình Phong sắp tái hôn với Trương Bá Chi. Theo Chu Bì, lý do cho lần tái hôn sắp tới của hai ngôi sao chính là tiền đề mở đường cho cậu cả Lucas bước chân vào làng giải trí.

Tin đồn Trương Bá Chi sắp tái hôn với Tạ Đình Phong đang gây chú ý mạng xã hội.

Ngoài ra, người này còn thẳng thừng tuyên bố Trương Bá Chi sẽ dọn đến một ngôi nhà sang trọng ở Thượng Hải vào tháng 9 năm nay, khi hai con của cô và Tạ Đình Phong sẽ theo học tại trường Quốc tế Thượng Hải. Trương Bá Chi sẽ đưa các con về đây để học tập cũng như định cư, đây là tiền đề để cô tái hôn với Tạ Đình Phong.

Để chứng minh tin tức của mình có độ tin cậy, Chu Bì đã kể một câu chuyện thú vị về việc chụp ảnh Trương Bá Chi khi bắt gặp cô đưa con đi tắm biển. Theo đó, khi nữ diễn viên phát hiện việc mình bị chụp ảnh đã cầu xin Chu Bì đừng tiết lộ những bức ảnh về hai con. Cô chia sẻ vì sợ những bức ảnh này sẽ làm ảnh hưởng tới con khi chúng lớn lên, đặc biệt là khi bước vào giải trí. Vì lý do này, Chu Bì đã ca ngợi tình mẫu tử của Trương Bá Chi dành cho con, đồng thời anh cảm thấy thời gian trôi nhanh, chỉ trong nháy mắt, con trai cả của cô sắp bước vào làng giải trí để đóng phim.

Ngay khi bài chia sẻ của Chu Bì được đăng tải, cư dân mạng đã nổ ra những bình luận trái chiều. Một số cho rằng thông tin này có nhiều cơ sở đáng tin cậy. Nhưng một số khác lại đưa ra loạt bằng chứng về chuyện tình của Tạ Đình Phong và Vương Phi đang rất hạnh phúc, anh sẽ không bao giờ quay lại với vợ cũ dù là vì con.

Thông tin cặp sao tái hôn mà Chu Bì đưa ra khiến nhiều người hoang mang về độ thật giả. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra hoài nghi về tính xác thực trong tiết lộ của Chu Bì. Nhiều người cho rằng thông tin của Chu Bì không đáng tin khi anh từng phải công khai xin lỗi trên mạng xã hội khi đưa tin sai về việc Angelababy ly hôn Huỳnh Hiểu Minh và kết hôn cùng Cổ Thiên Lạc, nhưng sau đó bị nữ diễn viên đệ đơn kiện.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới