SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi

Thứ ba, 16/02/2016 12:02

Scandal tình ái của Trường Giang có thêm những tình tiết khiến người hâm mộ 'bàng hoàng'. Quản lý của Trường Giang cho biết, anh sẽ không trả lời cấc thông tin về đời tư.

Những ngày đầu năm mới, Trường Giang là một trong những sao "khai màn" cho các lùm xùm, scandal gây chú ý của showbiz Việt. Chuyện tình yêu tay ba giữa danh hài đất Quảng Nam cùng hai mỹ nhân Việt là Quế Vân, Nhã Phương đã gây rúng động và đến giờ vẫn chưa có hồi kết.

Khi câu chuyện Trường Giang - Quế Vân chưa lắng xuống thì lại tiếp tục có thông tin, nam danh hài đã có vợ con. Theo nguồn tin của những người cho là "theo sát Trường Giang ngày đầu bước vào nghề" thì anh đã lập gia đình từ vài năm trước. Vợ Trường Giang kém anh 5 tuổi, đang là giảng viên Đại học Luật. Hai người đã có một cậu con trai khoảng 3 tuổi.

Trường Giang cùng mối tình với hai mỹ nhân Quế Vân – Nhã Phương đã "khai màn" cho scandal đầu năm mới

Cận mặt người phụ nữ được cho là bà xã Trường Giang và con trai 3 tuổi của danh hài

Đứng trước những scandal liên tiếp, nam danh hài chọn cách im lặng. Quản lý Trường Giang cho biết, phía anh sẽ không bình luận gì về những thông tin liên quan đến đời tư. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn đang trông chờ một câu trả lời chính thức từ danh hài đất Quảng Nam để mọi chuyện được sáng tỏ.

Thêm ảnh Trường Giang - Quế Vân ôm nhau chặt cứng giữa tâm bão

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới