SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Từ Hy Viên và chồng mới sắp ly hôn, lộ luôn hợp đồng cả hai dàn dựng lừa truyền thông bấy lâu?

Thứ ba, 13/12/2022 11:35

Mới đây, truyền thông đã có bài viết gây xôn xao khi tiết lộ tình tiết hot liên quan đến mối quan hệ của Từ Hy Viên và chồng mới người Hàn - DJ Koo.

Cụ thể, thông tin cho biết Từ Hy Viên và DJ Koo được cho là đã kí hợp đồng hôn nhân, chỉ có quan hệ về mặt công việc chứ không phải vợ chồng thực sự. Lý do nữ diễn viên xứ Đài quyết định kết hôn giả với chồng ca sĩ Hàn là để nhanh chóng lấy lại ánh hào quang và sự nổi tiếng, tạo sự thu hút của truyền thông và dư luận. Từ đó, nữ diễn viên có thể thu về khoản tiền khổng lồ từ các hợp đồng thương mại, xây dựng được hình tượng người phụ nữ thành công nhằm chọc tức chồng cũ.

Nguồn tin còn cho biết thêm, theo thoả thuận hôn nhân, ngôi sao "Vườn Sao Băng" phải trả cho DJ Koo khoảng 200.000 NDT (hơn 676 triệu đồng) mỗi tháng để anh hỗ trợ cho mẹ ở Hàn Quốc. Trong khi đó, toàn bộ các chi phí sinh hoạt của nam DJ Koo khi sống tại Đài Loan sẽ do Từ Hy Viên chi trả bao gồm cả việc giúp hỗ trợ phát triển sự nghiệp ở đây.

Ngoài ra, bài viết còn cho biết, cả hai sẽ sớm ly hôn vì những sự cố ồn ào chuyện tình cảm giữa Từ Hy Viên và chồng cũ xảy ra trong thời gian qua khiến tên tuổi của DJ Koo bị ảnh hưởng lớn. Theo đó, những ngày qua, cuộc đấu tố hậu ly hôn giữa Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi ngày một căng thẳng và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Mâu thuẫn giữa đôi bên thậm chí còn được đẩy lên cao trào khi phía chồng cũ liên tục đưa ra nhiều thông tin tiêu cực về Từ Hy Viên và chồng mới DJ Koo. Phía nam nam ca sĩ người Hàn cảm thấy quá áp lực khi sự nghiệp bị ảnh hưởng, lại bị cư dân mạng và truyền thông liên tục soi về cuộc sống đời tư.

Sắp tới, DJ Koo sẽ trở về Hàn sau khi chia tay Từ Hy Viên bởi thời gian qua anh không hề nhập quốc tịch ở quê vợ. Thay vào đó DJ Koo chỉ đăng ký nhập cảnh theo diện du lịch, cứ vài tháng lại trở về Hàn Quốc.

Từ Hy Viên và DJ Koo.

Hiện đây vẫn chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng, phía cặp sao vẫn chưa có động thái phản hồi. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Từ Hy Viên và DJ Koo vẫn đang chung sống hạnh phúc. Cả hai thường xuyên công khai thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Đồng thời, cặp đôi cũng không ngần ngại chia sẻ về cuộc hôn nhân ngọt ngào với công chúng. Phía DJ Koo cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ vợ trước sự công kích của phía chồng cũ. Thậm chí nam ca sĩ người Hàn còn dự định mua nhà mới cho Từ Hy Viên ở Đài Bắc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)