SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin tức Kim Tae Hee đang mang bầu bé gái

Thứ bảy, 15/07/2017 09:11

Người hâm mộ thực sự nóng lòng chờ đợi sự chào đời của thiên thần nhỏ nhà Kim Tae Hee và Bi Rain.

Gần đây, vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain bị bắt gặp đi mua sắm tại khu thương mại. Hai người có ghé cửa hàng đồ sơ sinh để sắm đồ cho em bé chuẩn bị chào đời. Một nhân chứng cho biết, vợ chồng Kim Tae Hee đã dùng chân ở một tiệm quần áo của bé gái và mua cả bỉm cho con. Thông tin này làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" đang mang thai con gái.

Vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee vào tiệm quần áo bé gái khi đi mua sắm làm dấy nghi vấn Kim Tae Hee mang bầu con gái

Vào ngày 14/7 vừa qua, hình ảnh "Hoàng tử một mí" xứ Hàn xuất hiện tại một cửa hàng bánh ngọt cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh có thể thấy anh chăm chú ngắm các loại bánh bày trong tủ kính. Không ít người cho rằng anh đang chọn món bánh hợp khẩu vị cho bà xã Kim Tae Hee.

Bi Rain chăm chú chọn bánh cho bà xã Kim Tae Hee

"Hoàng tử một mí" và bà xã sắp trở thành hàng xớm của những nghệ sĩ nổi tiếng như Lee Young Ae, Psy, Song Joong Ki – Song Hye Kyo

Trong khi đó Bi Rain đang hoàn tất những khâu sửa chữa, trang trí cho ngôi biệt thự mà anh tậu làm tổ ấm cho gia đình vào hồi năm ngoái. Khi chuyển tới sống ở đây, Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ là hàng xóm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lee Young Ae, Psy và cặp đôi sắp cưới Song Joong Ki – Song Hye Kyo.

>> Điểm tương đồng bất ngờ giữa Kim Tae Hee - Bi Rain và Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Click để thưởng thức Mùi Hương của ca sĩ Nhật Thủy Idol

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)