SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Victoria Beckham giận chồng vì phát hiện anh tán tỉnh Kim Kardashian ngay tại tiệc sinh nhật của mình

Chủ nhật, 02/05/2021 11:32

Thông tin cho rằng Victoria Beckham giận chồng khi phát hiện anh có hành động ôm và hôn thân mật với Kim Kardashian ngay tại tiệc sinh nhật của mình.

Thông tin cho biết, tại buổi tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 47 của cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl, David Beckham đã có hành động ôm và hôn Kim Kardashian. Vì hành động này mà David Beckham đã khiến vợ của anh rất tức giận.

David Beckham đã có hành động ôm và hôn Kim Kardashian.

Sự kiện được diễn ra tại khách sạn Goodtime ở Miami, Florida, vào giữa tháng Tư. Khi đó, Kim Kardashian đã tham dự cùng với biểu tượng bóng đá David Beckham và các khách mời hạng A giấu tên khác. Cũng tại sự kiện này, vợ của David Beckham cũng có mặt tham dự.

Bữa tiệc diễn do ca sĩ kiêm đồng sở hữu Pharrell Williams tổ chức. Ngoài vợ chồng David Beckham còn có con trai Brooklyn Beckham và vị hôn thê Nicola Peltz.

Kim Kardashian nổi bật trong chiếc váy màu ô liu của Dior với giày cao gót ôm sát chân.

Khi Kim và David đứng với nhau thì Victoria Beckham được cho là đã chủ động chen ngang để "phá vỡ" câu chuyện của cả hai. Thông tin còn chỉ ra rằng, tại sự kiện Kardashian đã tỏ ra thân thiết với Becks suốt đêm.

Victoria Beckham được cho là đã chủ động chen ngang để "phá vỡ" câu chuyện của Kim và David.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian mới ly hôn và được cho là đã được nhiều người giàu có, ngôi sao hạng A để mắt đến. Và sao nam bóng đá David Beckham cũng là người bị "rung động". Vụ ly hôn nổi tiếng của Kardashian với rapper Kanye West khiến cả thế giới phải bàn tán. Tuy nhiên, hiện cô chưa có ý định hẹn hò với ai, đối với biểu tượng bóng đá đẹp trai này thì cô chỉ duy trì mối quan hệ bạn bè.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới