SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin vợ chồng Lee Byung Hun rao bán nhà 'cẩm thạch'

Thứ sáu, 26/09/2014 08:25

(Ngoisao.vn) - Theo một số nguồn tin, căn hộ của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung ở Gwangju đang được rao bán trên thị trường.

Hôm 24/9 vừa qua, theo thông tin từ hãng truyền thông Woman Chosun, nhà của một cặp đôi nổi tiếng ở Gwangju đã xuất hiện trên các dịch vụ giao dịch bất động sản. Ngay lập tức, cư dân mạng đều đồn đoán rằng, căn nhà được rao bán chính là ngôi nhà "cẩm thạch" (trị giá 30 tỷ won - khoảng 70 tỷ đồng) của Lee Byung HunLee Min Jung. Một đại diện bên phía bất động sản cũng cho hay: “Tôi biết chủ nhân căn nhà đã có một cuộc nói chuyện cẩn trọng và bí mật với một người môi giới bất động sản. Tôi không nghĩ việc này có liên quan đến những vụ việc gần đây. Bản thân tôi chỉ cho rằng, anh ấy quyết định bán căn nhà của mình vì thấy giá trị của căn nhà đang sụt giảm”.

Ngôi nhà "cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun bị đồn là đang được rao bán trên thị trường

Tạp chí này cũng đã tiến hành một cuộc điện đàm cá nhân với cô gái giúp việc ở nhà của nam diễn viên Lee Byung Hun. Được biết, cô gái này làm việc trong nhà của cặp đôi kể từ tháng 6 năm 2013, và từng chia sẻ với Woman Chosun rằng: “Lee Min Jung rất thích nấu ăn, thậm chí cô đã đích thân chuẩn bị tất cả các món ăn kể cả món phụ. Nếu Lee Min Jung không có ở đây, căn nhà sẽ trở nên trống trải và rất cô đơn”.

Nội thất trong căn hộ này của vợ chồng Lee Byung Hun cực kỳ sang trọng

Tuy nhiên, trước tin đồn nhà của mình đang được rao bán, Lee Byung Hun đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. Phía đại diện của công ty quản lý Lee Byung Hun cũng khẳng định: “Thông tin về việc nhà của nam diễn viên Lee Byung Hun bị rao bán xuất hiện gần đây là hoàn toàn không có căn cứ. Anh còn thậm chí không quan tâm đến bất động sản. Hầu như các phương tiện truyền thông đã không xác nhận được bất cứ điều gì chính xác về vụ việc này”.

Thông tin bán nhà của cặp đôi này càng khiến người hâm mộ lo lắng

Được biết, sau khi scandal tống tiền của Lee Byung Hun bị phơi bày, quan hệ của vợ chồng anh cũng rơi vào tình trạng căng thẳng. Trước đó cũng có thông tin cho rằng, sau khi trở về Hàn Quốc, Lee Min Jung đã dọn về sống ở nhà bố mẹ đẻ.

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)