SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin vợ chồng 'Tiểu Yến Tử' và 'Nhĩ Khang' ly hôn

Thứ hai, 07/06/2021 22:05

Thông tin cặp đôi Lý Thạnh và Lý Giai Hàng ly hôn đang trở thành tâm điểm chú ý của của giới truyền thông và cư dân mạng xã hội xứ Trung.

Một blogger nổi tiếng đã chia sẻ bài viết về cặp vợ chồng ngôi sao "Tân Hoàn Châu Cách Cách" Lý Thạnh và Lý Giai Hàng đã ly hôn. Thậm chí tài khoản này còn nói rằng cuộc hôn nhân của cả hai đã kết thúc vào tháng 11 năm ngoái.

Vợ chồng Lý Thạnh và Lý Giai Hàng.

Đồng thời, blogger còn tiết lộ thông tin về việc cặp đôi đã chính thức ly hôn có từ một nguồn tin thân cận và còn khẳng định phía hai ngôi sao chuẩn bị công bố chính thức.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng cảm thấy khá bất ngờ khi cặp đôi đã có con trai. Tuy nhiên, một số bình luận lại cho rằng tin tức này không đáng tin cậy: "Mặc dù ngành giải trí năm nay gây bất ngờ vì có nhiều cặp đôi nổi tiếng chia tay, nhưng mọi người nên cẩn trọng trong chuyện "ăn dưa bở", chẳng hạn việc Từ Hy Viên công khai ly hôn nhưng cuối cùng bị người nhà phủ nhận. Chúng ta hãy chờ phản hồi của thân chủ".

Lý Thạnh và Lý Giai Hàng công khai tình cảm vào năm 2014 sau khi đóng chung phim "Tân Hoàn Châu Cách Cách". Lý Giai Hàng thủ vai Nhĩ Khang, còn Lý Thạnh đóng vai Tiểu Yến Tử.

Tuy trong phim cả hai không phải cặp tình nhân, nhưng ngoài đời, chính bộ phim đã trở thành người xe duyên cho cặp đôi trai tài gái sắc. Sau thời gian yêu nhau bí mật, năm 2014 chàng "Nhĩ Khang" chính thức cầu hôn "Tiểu Yến Tử". Đến năm 2017, cặp đôi sinh con trai đầu lòng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới