SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin 'vợ hờ' của Thành Long sốt sắng muốn sang Canada tìm con gái

Thứ sáu, 04/05/2018 08:05

Mặc dù mệt mỏi trước việc con gái bỏ đi xa xứ cùng người tình đồng tính nhưng cuối cùng Ngô Ỷ Lợi cũng quyết định tới Canada để tìm con.

Thời gian vừa qua, Ngô Trác Lâm gây xôn xao dư luận khi làm video tự nhận mình là con gái của Thành Long và cho biết đang phải chịu cảnh sống ở gầm cầu, vất vưởng tại Canada cùng người tình đồng tính Andi. Cô bé 18 tuổi này cầu xin sự giúp đỡ của mọi người vì không biết phải làm gì ở xứ người.

Nhiều trang báo nước ngoài đăng tin Ngô Trác Lâm tự nhận là con gái Thành Long, cầu xin sự giúp đỡ khi phải ngủ gầm cầu, sống vất vưởng tại Canada.

Trước việc Ngô Trác Lâm làm clip cầu xin trên mạng, Ngô Ỷ Lợi tỏ ra không tán thành. Bà xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, phờ phạc nhưng khi phóng viên đề cập đến chuyện của con gái và Thành Long bà đều từ chối trả lời.

Một nguồn tin mới đây cho biết Ngô Ỷ Lợi rất lo lắng cho Ngô Trác Lâm và đang có kế hoạch sang Canada để đón con gái về. Bà muốn giải quyết mọi thứ một cách yên bình nên hay nhịn con gái. Lần này, Trác Lâm vì quá tin người tình đồng tính nên đã nghe theo lời của Andi đăng clip kể khổ và van xin trên mạng. Vì mê muội trong tình yêu nên con rơi của Thành Long không biết mình đang bị bạn gái lợi dụng.

Rộ tin "vợ hờ" của Thành Long sốt sắng muốn sang Canada tìm con gái​.

Để chuẩn bị cho việc đón Ngô Trác Lâm về, Ngô Ỷ Lợi đã cho người tới dọn dẹp sạch sẽ căn nhà cũ. Đây là căn hộ cao cấp mà bà đã mua ở Hong Kong nhiều năm trước và chưa muốn bán vì là căn nhà chứa nhiều kỷ niệm của 2 mẹ con. Có lẽ Ngô Ỷ Lợi đã sẵn sàng để con gái Ngô Trác Lâm có một không gian hoàn toàn riêng tư.

"Vợ hờ" của Thành Long cho người dọn dẹp nhà cũ khiến nhiều ý kiến cho rằng bà muốn để Ngô Trác Lâm có không gian riêng tư tại đây.

>> Thành Long xuất hiện mệt mỏi, chân đi tập tễnh sau clip con gái 'rơi' cầu cứu xin tiền

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)