SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin vợ Lưu Đức Hoa mang thai lần 2 ở tuổi 52 khi xuất hiện với vùng bụng to bất thường

Thứ sáu, 01/06/2018 13:32

Những hình ảnh mới đây của Chu Lệ Thiên – bà xã Lưu Đức Hoa khiến không ít người nghi ngờ cô đang bầu bí, chuẩn bị sinh thêm con cho chồng.

Vừa qua, phóng viên bắt gặp Chu Lệ Thiên - bà xã của Lưu Đức Hoa xuất hiện cùng con gái đầu lòng ở một tòa nhà với sự hộ tống của các vệ sĩ. Có thể thấy Lệ Thiên diện đầm rộng, để lộ vòng hai to bất thường trước ống kính máy ảnh.

Những hình ảnh mới đây của Chu Lệ Thiên – bà xã Lưu Đức Hoa khiến không ít người nghi ngờ cô đang bầu bí, chuẩn bị sinh thêm con cho chồng. ​

Được biết, tòa nhà mà Chu Lệ Thiên và công chúa nhỏ lui tới có phòng khám của một bác sĩ sản khoa nổi tiếng tại Hong Kong. Điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ vợ Lưu Đức Hoa đang mang thai và chuẩn bị sinh thêm con cho thiên vương nổi tiếng này. Có nguồn tin còn tiết lộ Chu Lệ Thiên hiện tại đang bầu bí ở giai đoạn cuối thai kỳ.

Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên nên duyên vợ chồng năm 2008. Hai người đã có với nhau một cô con gái năm nay lên 6 tuổi. Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư, Lưu Đức Hoa luôn giấu kín công chúa nhỏ. Anh còn thuê rất nhiều vệ sĩ để bảo vệ vợ con hàng ngày.

Lưu Đức Hoa thuê vệ sĩ bảo vệ vợ và con gái một cách cẩn thận.

Đây không phải là lần đầu tiên bà xã của Lưu Đức Hoa dính tin đồn bầu bí. Cô và chồng được cho là cố gắng sinh thêm quý tử để nối dõi tông đường. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại phía Lưu Đức Hoa vẫn chưa lên tiếng trước tin tức vợ anh mang bầu lần này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)