SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin vợ Psy cay đắng khi chồng ngoại tình với YoonA

Thứ bảy, 03/11/2012 11:14

(Ngoisao.vn) - Tin đồn về việc YoonA và chàng ca sỹ "Gangnam Style" liệu đã đến tai vợ của chàng ca sỹ nổi tiếng, gây lục đục gia đình?

Sau tin đồn về việc Psy YoonA có quan hệ tình cảm, báo chí Trung Quốc tiếp tục đưa tin cặp đôi ca sỹ đã hẹn hò một thời gian, khiến vợ của Psy dù biết, vẫn cay đắng chịu nhịn, vì không muốn gia đình rơi vào cảnh tan nát.

    

Trước đây, các tạp chí Trung Quốc đã đưa tin, sau khi nổi tiếng nhờ ca khúc "Gangnam Style", Psy đã thay đổi, ít đề cập tới cuộc sống gia đình 4 người (vợ và 2 con gái). Thay vào đó, anh thường xuyên giúp đỡ các ca sỹ trẻ, và cách đây vài tháng anh đã làm việc với nhóm nhạc SNSD của YoonA.

Việc một đàn anh trong làng giải trí Hàn Quốc giúp đỡ các đàn em là điều khá dễ hiểu, nhưng dường như sự kiện nào có mặt Psy đều có sự xuất hiện của SNSD, theo thông tin của trang QQ. Quá nhiều sự gặp gỡ trùng hợp không khỏi dấy lên nghi ngờ trong lòng mọi người.

Điều đặc biệt chú ý, trong những ngày gần đây, khi tham dự một sự kiện thời trang tại Hồng Kông, khi báo chí đặt câu hỏi nghi vấn về mối quan hệ của hai người, phiên dịch của YoonA đã tự động bỏ qua không dịch câu hỏi.

Hình ảnh nữ tính và ngày một gợi cảm của YoonA tại sự kiện thời trang

Dù tin đồn chưa được xác nhận, nhưng sự việc đã không được lòng người hâm mộ, nhất là các fan của YoonA bởi sự không cân xứng của hai người. Trang QQ cũng bình luận về cặp đôi "Vẻ đẹp thiên thần và sự kết hợp với anh chàng xấu xí, không thể tin được”.

Psy và nhóm SNSD

Tuy nhiên, đa sô cư dân mạng cho rằng thông tin của tạp chí và trang QQ là thiếu căn cứ. Việc áp đặt Yoona hẹn hò với đàn anh nổi tiếng có thể đơn giản chỉ là sự hợp tác quý mến nhau.

Na Ni - (Theo QQ)