SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin 'vua hài' Châu Tinh Trì làm đám cưới với Trương Bá Chi tại Paris vào tháng sau

Thứ sáu, 18/10/2019 11:28

Hành động này của Châu Tinh Trì càng ngầm thừa nhận mình chính là cha ruột của con trai Trương Bá Chi?

Cách đây không lâu, truyền thông Hong Kong cho biết Châu Tinh Trì đã viết di chúc và để lại toàn bộ tài sản cho con trai thứ 3 của Trương Bá Chi khiến mọi người nghi ngờ liệu cậu bé có phải con của vị vua hài này không.

Theo giới truyền thông cho biết thì sở dĩ Trương Bá Chi không công khai danh tính cha đứa trẻ là bởi vì việc cô mang thai và sinh con không nhận được sự đồng ý của Châu Tinh Trì. Sau khi tin tức sinh con bị paparazzi tung ra, Trương Bá Chi mới miễn cưỡng công khai chuyện này. Nhưng đứa trẻ vô tội, khi thấy con trai lớn lên khỏe mạnh thì Châu Tinh Trì mới quyết định cùng Trương Bá Chi thỏa hiệp.

Netizen ngỡ ngàng trước tin Châu Tinh Trì là cha của con Trương Bá Chi, ông còn chuyển hết tài sản cho đứa bé.

Mới đây, báo giới Hong Kong lại đưa thêm tin sốc, Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì đã mở họp báo và tuyên bố cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới. Trương Bá Chi và "ông xã" Châu Tinh Trì sẽ làm đám cưới tại Paris hoa lệ vào tháng sau, nữ diễn viên hy vọng sẽ nhận được lời chúc phúc của tất cả mọi người. Để tăng thêm tính tin cậy, nguồn này còn chia sẻ 1 bức ảnh được cho là từ buổi họp báo công bố hỷ sự của 2 người. Tin tức này đang gây xôn xao trên mạng xã hội và khiến công chúng hoàn toàn bất ngờ.

Trong khi công chúng đang xôn xao bàn tán và bất ngờ trước tin cả hai đang hẹn hò, thì trang QQ dẫn lại tuyên bố từ phía studio của Trương Bá Chi đã phủ nhận tin đồn Châu Tinh Trì là cha của con cô, cho biết đó là tin giả không đúng sự thật. Bản thân Trương Bá Chi thì cô vẫn đăng bài bình thường trên mạng xã hội, dường như không quan tâm đến những tin đồn xuất hiện như "cơm bữa" này.

Hình ảnh được cho là từ buổi họp báo của "cặp uyên ương".

Đặc biệt, fan của Trương Bá Chi cũng nhanh chóng chứng minh bức ảnh mà phía truyền thông Hong Kong đưa ra thực chất chỉ là bức ảnh cũ từ năm 2010. Khi đó đạo diễn Châu ra mắt bộ phim điện ảnh và có mời vợ cũ Tạ Đình Phong tới dự.

Dẫn chứng cư dân mạng cho rằng tin đồn trên là sai sự thật.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới