SAO » Chuyện làng sao

Rộ tin Y Năng Tịnh đang mang thai con thứ 3 ở tuổi 55 với chồng trẻ kém 10 tuổi

Thứ ba, 14/03/2023 22:05

Thông tin liên quan đến Y Năng Tịnh mang thai lần 3 ở tuổi 55 khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, cư mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin từ một blogger tiết lộ nữ diễn viên Y Năng Tịnh mang thai lần 3 ở tuổi 55. Lần này nữ diễn viên mang bầu là một bé trai. Ngay khi thông tin được đăng tải đã nổ ra nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người thắc mắc về độ tin cậy của thông tin khi cho rằng liệu Y Năng Tịnh có thể sinh con ở độ tuổi lớn như vậy. Việc mang thai và sinh em bé ở độ tuổi này thực sự là mạo hiểm cuộc sống.

Nhưng một số cư dân mạng cho rằng lý do Y Năng Tịnh vẫn quyết sinh con ở độ tuổi lớn như vậy là vì cô ấy muốn ổn định vị trí của mình trong lòng ông xã kém 10 tuổi - nam diễn viên Tần Hạo. Hơn nữa, việc sinh con trai cũng là để giữ cho cuộc hôn nhân của họ. Bởi vì từ khi kết hôn, mối quan hệ giữa Y Năng Tịnh và Tần Hạo đã xảy ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng cặp đôi vì chênh lệch tuổi quá lớn, quan hệ giữa hai người rất khó hòa hợp trong một thời gian dài. Hơn nữa, cả hai kết hôn nhiều năm mới có một con gái ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi quan niệm gia trưởng cần con trai nối dõi. Vì vậy lúc này, việc sinh con trai có thể trở thành một mắt xích quan trọng để duy trì mối quan hệ giữa hai người. Hiện phía nữ diễn viên vẫn giữ im lặng chưa lên tiếng.

Y Năng Tịnh và Tần Hạo bên con gái.

Năm 2015, Y Năng Tịnh thông báo tái hôn với nam diễn viên kém 10 tuổi Tần Hạo. Cô sinh con gái cho chồng trẻ vào năm 2016. Hiện tại, dù đã bước vào tuổi 55 tuổi, cô vẫn giữ được phong độ đỉnh cao cả về nhan sắc lẫn vóc dáng. Truyền thông cho biết, để không bị chê già khi sánh đôi bên chồng trẻ, nữ diễn viên không ngại chi nhiều tiền cho mỹ phẩm cao cấp, các thực phẩm uống để chăm sóc sắc đẹp.

Y Năng Tịnh và chồng cũ Dữu Trừng Khánh, cùng con trai.

Y Năng Tịnh từng trải qua một cuộc hôn nhân với nam ca sĩ Dữu Trừng Khánh vào năm 1988 và họ có một con trai. Tuy nhiên đến năm 2009, cô bị giới săn tin tung loạt ảnh ngoại tình với nam diễn viên Hoàng Duy Đức. Bức ảnh này gây chấn động làng giải trí và chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của cặp đôi trai tài gái sắc. Sự nghiệp và danh tiếng của Y Năng Tịnh cũng bị chững lại sau đó.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới