SAO » Chuyện làng sao

Robert Pattinson dương tính với COVID-19 khiến bom tấn 'Người dơi' phải dừng quay

Thứ sáu, 04/09/2020 07:46

Theo thông tin có được, nam diễn viên Robert Pattinson đã nhiễm COVID-19 nên việc quay phim ở Anh phải tạm dừng.

Mới đây, tờ Vanity Fair và Hollywood Reporter có đăng tải thông tin Robert Pattinson dương tính với COVID-19. Điều này khiến việc quay phim "Người dơi" ở Anh phải tạm dừng.

Robert Pattinson dương tính với COVID-19.

Trước đó, trong thông cáo từ hãng Warner Bros gửi truyền thông có viết: "Một thành viên của đoàn làm phim 'Người dơi' dương tính với virus corona và đang được cách ly theo quy định. Việc quay phim tạm thời dừng lại".

Trên thực tế thì đoàn làm phim "Người dơi" mới ghi hình trở lại ở xứ sở sương mù vào đầu tháng 9 này, sau thời gian trì hoãn vì dịch COVID-19. Tuy nhiên vì có người nhiễm bệnh nên phim tiếp tục bị ngừng quay. Đây là một thông tin đáng buồn cho những người hâm mộ bộ phim.

Đoàn làm phim "Người dơi" phải dừng việc quay phim ở Anh.

Robert Pattinson tiếp quản vai diễn Batman từ tay Ben Affleck. Đối với Pattinson việc đảm nhiệm vai diễn lần này đòi hỏi anh có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng. Theo kế hoạch ban đầu, "Người dơi" được ra mắt vào tháng 6/2021. Tuy nhiên sau đó, phim phải rời lịch sang tháng 10/2021. Hiện tại chưa rõ lịch phát hành phim sẽ thay đổi như thế nào khi tác phẩm này lại một lần nữa phải dừng quay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới