SAO » Chuyện làng sao

Robert Pattinson quyến rũ ngay cả khi... đầu bù tóc rối

Thứ năm, 26/05/2011 11:50

Có những lúc không hề bảnh bao và trông thật... luộm thuộm nhưng ma cà rồng Edward Cullen vẫn toát lên sự thanh lịch, cuốn hút.

Nụ cười rạng rỡ

Nụ cười tươi rói luôn theo sát Robert trong hành trình quảng bá bộ phim mới nhất mang tên Water for Elephants. Kiểu cười này của Rob đã hút hồn không biết bao nhiêu fan cuồng, khiến họ như phát điên vì anh.

Hình ảnh này được chụp khi anh chàng đang đi dọc nước Úc để giới thiệu bộ phim của mình trong những ngày đầu tháng 5. Không khó để hiểu tại sao Rob vui vẻ tới mức ấy. Bộ phim được đánh giá khá cao, vai diễn của anh cũng nhận được vô số lời khen tặng từ giới phê bình cộng với doanh thu tăng nhanh tới chóng mặt - ngần ấy lý do là quá đủ để Rob cười mãi không dứt.

Ánh mắt sắc như dao cau

Ánh mắt sắc lạnh nhưng rất gợi cảm của Robert khiến không biết bao nhiêu cô gái "liêu xiêu", "ngả nghiêng" trong buổi công chiếu Water for Elephants.

Lạnh nhưng vẫn... nóng

Thời tiết giá rét và tuyết rơi không thể làm sức nóng của ma cà rồng Edward Cullen suy giảm. Bất chấp việc báo chí chê Rob ngày càng giống... Robinson Crusoe vì râu ria rậm rạp, tóc tai bù xù, các fan cuồng thuộc phái nữ vẫn xếp hàng dưới gió lạnh và không ngừng la hét gọi tên anh. Ảnh được chụp vào tháng 11/2009.

Giản dị vẫn tỏa sáng

Robert Pattinson ăn vận cực đơn giản, mái tóc như thể vừa chải vội còn râu ria thì... lởm chởm khi xuất hiện trong một sự kiện công chúng ở Barcelona. Tuy nhiên, dù cố gắng giản dị tới mức nào, Rob vẫn là tâm điểm chú ý, thu hút hàng trăm cô gái trẻ ở thành phố này.

Phút bối rối

Mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao là điều không thường xuyên xảy đến với Robert Pattinson. Thế nên, trong bộ dạng này, ngôi sao của Twilight có vẻ khá bối rối và liên tục cười chữa thẹn trong gala amFAR's Cinema Against AIDS tổ chức tại Antibes, Pháp. Dù vậy, các fan vẫn nhiệt tình cổ vũ cho thần tượng (ảnh chụp hồi tháng 5/2005).

Sức hút ma cà rồng

Trong một sự kiện giới thiệu Twilight hồi tháng 11/2009, chàng Edward Cullen xuất hiện với vẻ trầm ngâm, suy tư khiến các fan cuồng tự hỏi anh đang bù đầu với rắc rối gì.

Đầu bù tóc rối

Không biết Rob cố tình không chải đầu hay đang lăng-xê cho trào lưu uốn tóc ở nam giới mà lại xuất hiện với bộ dạng này trong một sự kiện khá quan trọng hồi tháng 3/2008? Tuy nhiên, theo đánh giá của các fan cuồng, đây là một trong những mái tóc quyến rũ nhất của Robert Pattinson.

Voldemort, ta không sợ mi!

Máu me đầm đìa và thoáng chút sợ hãi, Robert Pattinson lần đầu tiên trình làng với vai diễn chàng phù thủy trẻ Cedric Diggory trong bộ phim Harry Potter and the Goblet of Fire năm 2005. Ngay sau vai diễn này, Rob nhanh chóng trở thành bạch mã hoàng tử trong lòng các fan trẻ.

"Tôi ư?"

Nhướng cao đôi mắt tuyệt đẹp của mình, Robert Pattinson định dọa ma ai trong buổi công chiếu The Twilight Saga: Eclipse hồi tháng 6/2010 thế này? Các fan đánh giá đây là khoảnh khắc cực kỳ "kute" của chàng Edward Cullen.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới