SAO » Chuyện làng sao

Robert Pattinson sắp ra mắt album đầu tay

Thứ tư, 21/09/2011 11:02

Xahoi - Theo tờ Us Weekly, chàng ma cà rồng đầy lịch lãm của Twilight sẽ sớm cho ra mắt tác phẩm âm nhạc đầu tay ngọt ngào của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Robert Pattinson "lấn sân" sang âm nhạc. Anh chàng đã thu âm 2 bài hát nhạc nền của Twilight mang tên Never Think (do chính anh chàng và bạn thân Sam Bradley viết) và Let Me Sign. "Rob đã muốn làm việc này từ lâu rồi, nhưng lịch làm việc của cậu ấy không cho phép," một nguồn tin cho biết.

Robert Pattinson đang nỗ lực cho album đầu tay của mình

"Giờ cậu ấy đã có vài tuần để thực hiện mong mỏi của mình trước khi Breaking Dawn bắt đầu quảng bá."

Nhưng cũng đừng quá hi vọng album này của anh chàng sẽ dẫn đầu bản xếp hạng hay có một vài bài nằm trong top 40 các bài hát hay nhất. "Các bài hát trong album này của Rob hầu hết đều chỉ được đệm bằng ghita và trống, rất dễ "tiêu hóa" nhưng cũng không hẳn là thuộc thể loại nhạc Pop," nguồn tin khác cho hay. "Như kiểu âm nhạc của Ray LaMontagne kết hợp với Van Morrison vậy."

Với màn trình diễn từ năm ngoái, album của riêng Rob chắc cũng không đến nỗi trở thành "thảm họa".

Màn trình diễn với ghita của nam tài tử Robert Pattinson

Bạn diễn trong Twilight (và cũng là bạn chơi nhạc) của Rob là Jackson Rathbone cho biết, anh chàng "đặc biệt thích chơi nhạc Blue. Cậu ấy có thể ngồi ôm đàn ghita cả ngày. Chúng tôi rất thích chơi nhạc cùng nhau khi rảnh rỗi."

Một nguồn tin khác thì tuyên bố: "Âm nhạc mới là tình yêu đầu tiên của cậu ấy! Cậu ấy đã rất buồn khi phải rời xa âm nhạc một thời gian (để quay phim). Cậu ấy thích nhất là được ngồi trong studio và thu lại âm nhạc của chính mình."

Để phục vụ cho album lần này, Rob thậm chí đã "học chơi các loại nhạc cụ khác, như piano và kèn".

Tuy không phải là một nhạc sỹ, ca sỹ thực thụ, nhưng với độ hot của chàng ma cà rồng điển trai Robert Pattison, chắc hẳn người hâm mộ cũng rất mong đợi ngày album của anh chàng được phát hành.

OnGie - US Magazine/People