SAO » Chuyện làng sao

Robert Pattinson và Kristen Stewart công khai tình cảm

Thứ sáu, 12/08/2011 10:33

Robert Pattinson và Kristen Stewart vừa thực hiện một bài phỏng vấn cùng đạo diễn bộ phim “Twilight: Breaking Dawn”. Cặp đôi Hollywood này đã công khai thể hiện tình cảm dành cho nhau trong suốt cuộc phỏng vấn.

Rob và Kris là một cặp trong Twilight: Breaking Dawn, chuyện họ “phim giả tình thật” thì không ai là không biết. Nhưng cặp đôi này ít khi thể hiện công khai tình cảm của mình trước báo chí và công chúng. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Entertainment Weekly, thực hiện cùng đạo diễn Twilight: Breaking Dawn, họ đã không ngần ngại bộc lộ những cử chỉ yêu thương dành cho nhau. Entertainment Weekly đã không bỏ lỡ cơ hội tổng kết lại. Chúng ta hãy cùng điểm lại xem nhé.

#1) Họ thấy thoải mái với nhau khi ra hiệu cho người khác “im lặng” trong buổi phỏng vấn. Khi Rob nói “Kris rất ngọt ngào trong lần đầu gặp mặt” trong buổi thử vai Bella, Kris không ngần ngại ra hiệu “suỵt” gần như ngay lập tức với một cử chỉ vô cùng đáng yêu. Lát sau, khi Kris buộc tội Rob là “dối trá” khi anh chàng kêu không thể hiểu được tại sao nhân vật Bella lại phải giao ước với người sói Jacob khi cô ấy đang mang thai. Rob đã buột miệng “Ôi, suỵt!!” và cười rất lớn.

#2) Rob thú nhận rằng trong đời thực anh sẽ không ngần ngại đánh nhau một trận với người đã đánh vợ sắp cưới của anh ngay trong đám cưới, như Jacob đã làm với Bella.

Rob cũng thừa nhận rằng, về cơ bản, anh sẽ không bao giờ chia sẻ người con gái mình yêu (chính là Kristen chứ ai) với bất cứ ai trong đám cưới của mình. Anh chàng tỏ ra vô cùng khó hiểu tại sao nhân vật Edward lại cho phép tình địch Jacob nhảy với cô dâu Bella trong đám cưới của mình, thậm chí còn nhảy trước cả chú rể Edward.

“Trong đời thực, một người đàn ông tốt rơi vào hoàn cảnh đấy sẽ đá tình địch một cái thật mạnh để hắn ta không bao giờ quay trở lại nữa.” Rob nhấn mạnh. (Taylor Lautner, đừng bao giờ “thử” làm thế nhé!)

#3) Kris đã trêu chọc Rob khi nói rằng “Tình cảm giữa Jacob và Bella mạnh mẽ hơn nhiều” khiến Rob liếc một cái sắc lẻm và đùa lại “Chả hay tẹo nào”.

#4) Kristen thừa nhận rằng cô đã bị cuốn vào cảm xúc của Bella trong đám cưới với Edward trong Breaking Dawn. Liệu cô nàng có cảm thấy như vậy nếu tình cảm của Kris dành cho Rob không sâu đậm? Thậm chí Rob còn trêu Kris “Tôi có thể nhận thấy tình cảm thật của cô ấy trong cảnh quay đó.” Bản thân cô nàng cũng thú nhận “Tôi đã muốn chạy trốn. Những cảm xúc ấy thật sự rất mạnh mẽ.”

#5) Robert một lần nữa thừa nhận rằng anh chàng sẽ rất ghen nếu trong đời thực Kristen cũng yêu một anh chàng khác như Bella yêu Jacob.

Anh chàng dẫn chứng một cảnh trong phim rằng, khi “bà bầu” Bella đang nôn thốc nôn tháo và sắp chết, Jacob thì cứ quanh quẩn bên giường của Bella gọi “em yêu” và thì thầm “với anh em trông không đến nỗi tệ lắm đâu” trong khi Edward thì ngồi cạnh cái xô để Bella nôn, là “cực kỳ vô lý”.

“Nếu trong thực tế chuyện đấy có xảy ra thật, thì tôi sẽ ném cả cái xô vào mặt hắn ta.” Rob nói.

Vậy là cặp đôi Hollywood này đã công khai tình cảm của mình thông qua những cử chỉ mà có khi họ chẳng để ý. Rob thì thẳng thắn thừa nhận sẽ ghen với bất cứ người đàn ông nào dám lại gần Kristen còn Kris thì bộc lộ tình cảm qua những tràng cười, những câu đùa và những dấu hiệu trong khi Rob đang nói. Thật là ngọt ngào, phải không?

Hãy cùng ngắm những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi vàng này nhé:

Thu Phương - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới