SAO » Chuyện làng sao

Robert Pattinson và Kristen Stewart hẹn hò tại Luân Đôn

Thứ năm, 15/09/2011 16:57

Sau khi bị chia cách tới gần 1 tháng, Rob đã tới Luân Đôn thăm Kristen. Hai người đã có một buổi hẹn đôi vui vẻ hơn bao giờ hết.

Robert Pattinson muốn Kristen Stewart là một phần trong cuộc sống của anh bằng mọi cách. Theo Us Weekly, Rob và Kris đã có một buổi hẹn đôi với bạn thân của Rob là Tom Sturridge và bạn gái siêu mẫu của anh là Sienna Miller vào ngày 8/9 vừa qua. Họ đã có một buổi tối vui vẻ tại Câu lạc bộ Groucho Luân Đôn chỉ dành cho các thành viên, và trông họ rất "hạnh phúc".

Đôi uyên ương Robert Pattinson và Kristen Stewart

Nguồn tin còn cho biết thêm, Rob thậm chí đã nhờ bạn mình "chăm sóc" Kris khi cô ở Luân Đôn quay bộ phim Snow White and the Huntsman. Kristen và ngôi sao của bộ phim On The Road Tom Sturridge đã gặp nhau khi cùng đi chơi với Rob vào ngày 9/6 vừa qua, và họ đã gặp lại nhau lần nữa tại Groucho. Khi Rob dừng cuộc chơi và quay trở lại Toronto quay tiếp bộ phim Cosmopolis thì Kris, Tom và Sienna vẫn tiếp tục ở lại câu lạc bộ đến tận 3 giờ sáng hôm sau.

Cặp đôi này đang yêu nhau say đắm hơn bao giờ hết. Phải chăng họ sẽ tiến tới một bước mới trong mối quan hệ (không công khai nhưng ai cũng biết) bằng một đám cưới, như đôi uyên ương của Twilight trong tương lai không xa?

Empire - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới