SAO » Chuyện làng sao

Rocker Nguyễn bị anti-fan 'vỗ mặt' khi chê bai hay ra vẻ và đóng phim dở

Thứ tư, 04/10/2023 20:39

Nam diễn viên Rocker Nguyễn đã đáp trả gay gắt khi bị anti-fan chê bai thẳng thừng.

Sau khi từ Úc quay về Việt Nam, Rocker Nguyễn tham gia các hoạt động của showbiz Việt một cách rầm rộ. Mới đây, anh còn được tin tưởng giao vai nam chính trong phim điện ảnh Giao lộ 8675. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hào hứng đăng tải bài viết kêu gọi fan và cư dân mạng đến rạp xem phim ủng hộ mình. Anh bày: "Vì một nền điện ảnh vươn tầm lãnh thổ. Hãy ủng hộ cho Rocker cũng như toàn thể ekip nhé".

Tuy nhiên, dưới bài đăng của Rocker Nguyễn xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Một tài khoản để lại bình luận nhận xét tiêu cực về nam diễn viên rằng: ''Ra vẻ quá, đóng phim dở mà cứ lên mặt''. Quyết không ngó lơ lời chê bai, nam diễn viên đã có động thái đáp trả cực gắt: "Bạn đóng hộ tôi một quả phim nói tiếng Anh từ đầu đến cuối đi tôi xem nào".

Rocker Nguyễn bị anti-fan vỗ mặt khi chê bai hay ra vẻ và đóng phim dở.

Nam diễn viên đáp trả gắt.

Từ lời đáp trả, có thể cảm nhận được Rocker Nguyễn vô cùng tự tin với nhân vật trong phim mới cũng như trình ngoại ngữ của mình. Bởi trong phim nhân vật anh đảm nhận toàn nói bằng tiếng Anh. Đây là điều không thể làm khó Rocker Nguyễn khi anh đã có thời gian dài du học ở Singapore và Úc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới